Chương 84

507 20 0
                                    

"..." Kỷ Chử Phong nói được như vậy trắng ra, Phó Tư Tuyết trong lúc nhất thời không biết nên nói như thế nào, dứt khoát rũ mắt tiếp tục giúp Kỷ Chử Phong đổi băng keo cá nhân.

Đổi đến cuối cùng một cái, thình lình nghe được Kỷ Chử Phong nói: "Ngươi liền không có hơi chút... Đơn giản điểm băng keo cá nhân sao?"

"Không có, này vẫn là phía trước Thanh Mạn giúp ta mua." Phó Tư Tuyết hậu tri hậu giác nghe ra tới Kỷ Chử Phong ngữ khí không quá thích hợp, giương mắt liền nhìn đến đối phương nhìn chằm chằm băng keo cá nhân - phó như suy tư gì bộ dáng, còn kèm theo khó có thể phát hiện thẹn thùng.

Nàng đại khái suy đoán đến nguyên nhân trong đó, chế nhạo nàng: "Không thích Hello kitty?"

"Thoạt nhìn..." Kỷ Chử Phong nhìn chằm chằm miêu đầu nơ con bướm, đỉnh như vậy manh đồ vật ra cửa, nàng không có - ti làm Kỷ tổng uy nghiêm, nhưng dù sao cũng là bạn gái tự mình dán lại không thể trực tiếp ghét bỏ, uyển chuyển nói: "Có điểm ấu trĩ."

"Ngươi không phải thích loại này sao?" Phó Tư Tuyết làm ra kinh ngạc biểu tình, "Đã quên những cái đó đáng yêu tiểu hoàng vịt? Tiểu hoàng phong?"

Kỷ Chử Phong đột nhiên nhớ tới văn phòng cái kia thảm ấn tiểu hoàng vịt đồ án, - nháy mắt suy nghĩ cẩn thận khi đó Phó Tư Tuyết vì cái gì sẽ đưa nàng một loạt xã hội vịt, nàng nghẹn rất dài một hơi, mới nói: "Cái kia thảm, còn có ấm túi nước, thật là ta mẹ mua!"

"Làm một cái thành thục nữ tính." Nói đến này, Kỷ Chử Phong không tự giác đĩnh đĩnh ngực, đuôi lông mày cũng mang theo điểm nhi tự hào chi sắc, "Ta thích mỹ nữ!"

Có thể thản nhiên nói ra chính mình "Yêu thích" thật cũng không phải cái gì đáng xấu hổ sự, nhưng -- Phó Tư Tuyết nhướng mày, muốn tại đây mặt trên hòa nhau - thành.

"Tỷ như -- vị này?"

Kỷ Chử Phong theo Phó Tư Tuyết ánh mắt nhìn về phía TV màn hình, 《 tỷ tỷ 》 đã bắt đầu rồi, vừa vặn bá đến Trịnh Yên Nhiên biểu diễn nhiệt vũ, nàng tế gầy vòng eo hoàn toàn nhìn không ra đã là một cái hài tử mẹ.

Nhưng -- hiện tại hiển nhiên không phải xem hài tử mẹ nó thời cơ. Vấn đề này đáp án, Kỷ Chử Phong nếu là giao không ra một cái vừa lòng giải bài thi, nàng đều khinh bỉ chính mình EQ.

Nàng sườn hạ thân tử liền phiên tiến Phó Tư Tuyết trong lòng ngực, giống một con làm nũng dính người đại cẩu cẩu, "Ta cùng ngươi nói, ta Tâm Nhãn rất nhỏ."

"Từ gặp được ngươi ngày đó bắt đầu, ta trong mắt cũng đã dung không dưới mặt khác mỹ nữ. Mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có ngươi."

Phó Tư Tuyết bị lời này liêu tới rồi, nhưng mặt ngoài duy trì trấn định, còn phải vì khó nàng: "Lòng dạ hẹp hòi, hống người như vậy thuần thục, hống quá không ít nữ hài tử đi?"

Nàng là cố ý vì này, nhưng thực tế thượng chỉ có nàng sâu trong nội tâm biết, nàng muốn hiểu biết Kỷ Chử Phong không song kia mấy năm, lấy Kỷ Chử Phong điều kiện tuyệt đối không thể không có người theo đuổi.

Nhưng lời này nói ra đi sau, Kỷ Chử Phong lại không có sốt ruột phủi sạch quan hệ, chỉ là lẳng lặng mà nhìn chăm chú nàng, lâu đến Phó Tư Tuyết bắt đầu hối hận chính mình không nên hỏi như vậy mẫn cảm vấn đề.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ