Chương 55

593 29 0
                                    

Ở đi ăn cơm trước tính toán về trước gia một chuyến để hành lý, thuận tiện đổi một bộ quần áo.

Kỷ Chử Phong đem rương hành lý từ ghế sau lấy ra tới, né tránh Phó Tư Tuyết duỗi lại đây muốn tiếp tay, "Ta đến đây đi."

Nàng ngựa quen đường cũ đem tay hãm lôi ra tới, thấy Phó Tư Tuyết nhìn chằm chằm chính mình trên tay tay hãm rương không biết suy nghĩ cái gì, nàng oai phía dưới nghi hoặc nói: "Như thế nào?"

"Vẫn là ta đến đây đi." Phó Tư Tuyết băn khoăn, lại giơ tay qua đi, muốn đi tiếp tay hãm rương.

Một bàn tay đột nhiên vươn tới, tay hãm không bắt được, nhưng thật ra bắt được cái tay kia.

Phó Tư Tuyết: "? ? ?"

Kỷ Chử Phong nâng nâng tay, mu bàn tay hướng nàng trong lòng bàn tay toản, triều nàng chớp chớp mắt, ngữ khí tràn đầy trêu chọc, "Nếu không ngươi dắt ta?"

Phó Tư Tuyết hờn dỗi dường như liếc nhìn nàng một cái, giơ tay nhẹ nhàng ở nàng mu bàn tay thượng chụp hạ, không nói nữa, thẳng tắp hướng thang máy đi.

Kỷ Chử Phong cười theo sau, hai ba bước liền đi tới bên người nàng, hỏi: "Chờ đợi ăn cái gì? Ngươi có cái gì muốn ăn sao?"

"Ta muốn ăn ngươi không nhất định nguyện ý ăn." Phó Tư Tuyết cố ý nói, chỉ nghe được đối phương không cho là đúng nói: "Ta đây ở bên cạnh nhìn ngươi ăn lâu."

Nàng quay đầu liền nhìn đến đối phương cũng chính nhìn chính mình, vội thu hồi tầm mắt, giấu đầu lòi đuôi nói: "Tính, vẫn là ăn cá hầm cải chua."

Về đến nhà, Phó Tư Tuyết thay đổi một thân nhẹ nhàng quần áo, từ phòng ra tới liền nhìn đến Kỷ Chử Phong ngồi ở trên sô pha cúi đầu chơi di động.

Nàng đi qua đi, đem trên tay đỉnh đầu mũ khấu ở nàng trên đầu, cảm giác được trên đầu nhiều cái gì, Kỷ Chử Phong ngẩng đầu vẻ mặt mờ mịt bộ dáng bị nàng thu vào đáy mắt.

"Ngươi hiện tại chính là "Danh nhân", ra cửa vẫn là phải chú ý điểm." Phó Tư Tuyết giải thích nói, lại đem khẩu trang đưa cho nàng.

"Úc." Kỷ Chử Phong ứng thanh, duỗi tay tiếp nhận khẩu trang, mang lên động tác cực kỳ tùy ý.

Phó Tư Tuyết nhắc nhở nói, "Ngươi mang ngược."

Kỷ Chử Phong rất ít mang khẩu trang, bị như vậy vừa nói, nàng nghi hoặc mà sờ sờ trên mũi khẩu trang dây thép điều, không sai nha.

"..." Phó Tư Tuyết bất đắc dĩ mà rũ hạ khóe miệng, cúi người đem nàng khẩu trang gỡ xuống tới, thay đổi một mặt một lần nữa cho nàng mang lên. Rồi sau đó sờ sờ nàng mũi dây thép, theo độ cung thế nàng điều chỉnh khẩu trang.

Kỷ Chử Phong liền như vậy ngửa đầu xem nàng, nhìn đối phương ánh mắt dừng ở khẩu trang thượng, cong vút lông mi theo nàng chớp mắt biên độ run lên run lên.

Khẩu trang dưới, Kỷ Chử Phong mím môi, nâng lên tay triều Phó Tư Tuyết phía sau, tựa hồ là tưởng ôm nàng eo, lại ở dừng ở phía trước sinh sôi dừng lại.

Ngược lại dừng ở nàng đỉnh đầu mũ thượng, thế nàng điều chỉnh hạ mũ duyên, giấu đầu lòi đuôi giải thích nói: "Ngươi mũ có điểm oai."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ