Kỷ Chử Phong ngậm muỗng vàng sinh ra, vừa sinh ra liền bị chúng tinh phủng nguyệt tựa che chở ở lòng bàn tay.
Nàng phụ thân cao lớn anh tuấn, mẫu thân dịu dàng mạo mỹ, sinh ra tới nữ nhi lại là như vậy xinh đẹp, là năm đó bao nhiêu người cực kỳ hâm mộ hào môn tình yêu.
Từ nhỏ Kỷ Chử Phong liền biết chính mình mẫu thân là cái danh nhân, mỗi lần mẫu thân mang nàng ra cửa tổng hội bị fans nhận ra tới tiến lên bắt chuyện vài câu.
Sau lại lớn lên một chút nàng mới biết được, mẫu thân ở hôn trước là cái đại minh tinh, cùng phụ thân quen biết yêu nhau, ở có chính mình sau cam nguyện buông đỏ tía diễn nghệ sự nghiệp ở nhà an tâm đương hiền nội trợ.
Mỗi ngày tan học mẫu thân đều sẽ là cái thứ nhất tới trường học tiếp hài tử gia trưởng, phụ thân công tác luôn là rất bận, chính là lại vội mỗi tháng đều sẽ rút ra một cái cuối tuần thời gian, người một nhà tới một chuyến ngắn hạn lữ hành.
Kỷ Chử Phong cho rằng như vậy nhật tử sẽ vẫn luôn liên tục đi xuống, thẳng đến nàng thượng cao trung, đại học, tốt nghiệp, công tác lại kết hôn.
Nhưng hết thảy ở nàng mười tuổi năm ấy đột nhiên im bặt.
Cha mẹ ly hôn, nàng bị phán cho phụ thân, nàng đến bây giờ còn nhớ rõ lúc trước mẫu thân trộm khóc đến sưng đỏ mắt, hỏng mất vô thố bộ dáng.
Ly hôn không bao lâu, phụ thân liền mang về tới cái nữ nhân cùng nam hài, nói cho nàng: "Về sau nàng chính là mụ mụ ngươi."
Tuổi còn nhỏ Kỷ Chử Phong quật cường nói: "Nàng không phải ta mụ mụ!"
Nàng đến bây giờ đều nhớ rõ năm đó chính mình lời này nói ra khi bọn họ biểu tình, Kỷ Thịnh Quân sắc mặt ở trong nháy mắt trở nên không cao hứng, mà Hứa Hạ Vân dối trá tươi cười nhiều vài phần chán ghét.
Kia về sau, Hứa Hạ Vân ở nhà lấy nữ chủ nhân tự cho mình là, đem sở hữu về mẫu thân đồ vật cùng nhau rửa sạch rớt. Nhỏ đến dùng quá vật dụng hàng ngày, lớn đến phòng ngủ giường, tủ quần áo, toàn bộ biến mất.
Kỷ Thịnh Quân đối với đệ nhị nhậm thê tử quá mức cưng chiều, mặc kệ nàng làm cái gì đều sẽ không có dị nghị, mặc dù nàng bôi nhọ chính mình, Kỷ Thịnh Quân chỉ biết đứng ở nàng bên kia đi theo quát lớn chính mình.
Bọn họ một nhà ba người ở chính mình trước mặt suy diễn mười mấy năm hạnh phúc, mà chính mình mẫu thân ly hôn sau vẫn luôn không có tái hôn, một mình một người đến bây giờ.
Chính là hiện tại, Kỷ Thịnh Quân thế nhưng nói muốn muốn gặp chính mình mẫu thân.
Mười lăm năm qua chưa bao giờ nghe được trong miệng hắn nói ra về mẫu thân đôi câu vài lời, lại ở vài giây trước nghe được tên nàng.
Những lời này như là điểm | châm | đạo | hỏa | tác, Kỷ Chử Phong cảm xúc một chút bị điểm | châm, lạnh lùng nói: "Ngươi không xứng thấy nàng, càng không xứng kêu tên nàng!"
Nàng phản ứng là ở Kỷ Thịnh Quân dự kiến bên trong, chính là thật đương hắn nhìn thấy Kỷ Chử Phong tràn ngập tức giận biểu tình khi, trái tim không thể ức chế run hạ, bắt lấy chăn tay càng nắm chặt càng chặt, hắn rũ mắt ngập ngừng nói: "Ta...... Ta tưởng cùng nàng xin lỗi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...