Chương 67

507 23 0
                                    

Phó Tư Tuyết như thế nào cũng không nghĩ ra, ở vừa rồi Kỷ Chử Phong hôn qua tới thời điểm vì cái gì không có cho nàng một cái tát, bằng không người này hiện tại cũng sẽ không như vậy càn rỡ.

"Tư Tuyết a, ta cảm thấy vừa rồi kia đoạn ngươi diễn không đủ đầu nhập, không có đem Dương Thư Bạch cái loại này rối rắm cảm xúc bày ra ra tới, bằng không chúng ta lại đến một lần đi?"

"Tới cái gì?" Phó Tư Tuyết liếc nàng liếc mắt một cái, biểu tình lãnh lãnh đạm đạm.

Kỷ Chử Phong tròng mắt xoay chuyển, chuyển biến tốt liền thu, thực mau nói: "Thời gian không còn sớm, chúng ta vẫn là trở về đi."

Phó Tư Tuyết liếc nàng liếc mắt một cái, nghĩ thầm người này xem như thức thời.

Hai người từ trong phòng học ra tới, đường cũ phản hồi đi ra điện ảnh căn cứ.

Gió đêm lạnh lạnh, mấy ngày nay mọi người dần dần cởi hậu áo khoác, thời tiết đã có ấm lại xu thế.

"Ai nha hảo lãnh nha." Kỷ tổng phù hoa mà nói thanh, rồi sau đó kia chỉ không an phận tay thuận thế đi dắt Phó Tư Tuyết rũ tại bên người tay.

Phó Tư Tuyết đang nghĩ sự tình, không có chú ý tới cái này động tác, tùy ý Kỷ Chử Phong mang theo chính mình đi phía trước đi.

Nàng hậu tri hậu giác nhớ tới, kịch bản hôn diễn chỉ có buổi sáng mắc kẹt kia đoạn, căn bản không có vừa rồi đối diễn xuất hiện nội dung, cũng khó trách chính mình lúc ấy không biết nên làm gì phản ứng.

Chính là nghĩ lại tưởng tượng... Muốn mệnh không phải chính mình nghĩ không ra lời kịch.

Mà là ở Kỷ Chử Phong thò qua tới khi không có giống đối đãi Tạ Dao Hi giống nhau đẩy ra nàng, ma xui quỷ khiến mà, ngầm đồng ý đối phương được một tấc lại muốn tiến một thước hành vi. Này không giống chính mình.

Yên tĩnh ban đêm, vang lên một tiếng như có như không thở dài.

"Làm sao vậy, lại nghĩ tới cái gì không hài lòng sự?"

"Không có."

Phó Tư Tuyết dùng dư quang trộm xem nàng, phát hiện so sánh với chính mình miên man suy nghĩ, Kỷ Chử Phong biểu hiện thật sự tự nhiên. Đối với hôn môi sự cũng biểu hiện thật sự thản nhiên, thật giống như thật sự chỉ là ở giúp chính mình đối diễn, không có trộn lẫn bất luận cái gì mặt khác cảm xúc.

Trở lại khách sạn đã là 10 giờ nhiều, Phó Tư Tuyết xoát tạp vào phòng, quay đầu liền nhìn đến Kỷ Chử Phong đi theo chính mình tiến vào.

Phó Tư Tuyết vẻ mặt nghi hoặc: "?"

Cái này điểm nàng nên tẩy tẩy ngủ, Kỷ Chử Phong cũng nên về phòng của mình.

"Cái kia." Kỷ Chử Phong sờ sờ tóc, "Ta nghĩ đến một sự kiện."

"Ta không có mang tắm rửa quần áo lại đây."

Phó Tư Tuyết hiểu rõ, nghe ra tới đối phương ý tứ, tính toán nói yêu cầu có thể mượn một bộ, liền nghe được đối phương lại nói: "Cũng quên đính phòng."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ