Mấy năm qua, Phó Tư Tuyết đã thói quen một người vượt qua mỗi một cái Tết Âm Lịch, Ngu Cảnh thấy nàng một người cũng mời quá nàng cùng nhau về nhà ăn tết, mỗi lần nàng đều chỉ là uyển cự.
So với dung nhập nhà người khác hạnh phúc, Phó Tư Tuyết càng nguyện ý hưởng thụ cô độc.
"Tới bồi ngươi ăn tết a."
Kỷ Chử Phong lời nói còn ở bên tai tiếng vọng, là đương nhiên ngữ khí cùng có chút cường ngạnh thái độ.
Phó Tư Tuyết có trong nháy mắt chinh lăng, thực mau phản ứng lại đây, trả lời: "Không cần bồi ta."
Nàng biết thời gian này điểm Kỷ Chử Phong hẳn là ở nhà bồi mẫu thân Ngu Nhu, các nàng mẹ con đại khái từ ly hôn sau không có cơ hội ở bên nhau quá Tết Âm Lịch, hiện tại càng không nên xuất hiện ở chỗ này.
"Ngươi trở về bồi Ngu lão sư đi."
Nàng nói xong liền nhìn đến Kỷ Chử Phong nhìn chính mình ngây người hạ, thực mau cười nói: "Nàng a... Ta hiện tại chính là cái hành tẩu bóng đèn không nhà để về, hai ta chỉ có thể sống nương tựa lẫn nhau."
Kỷ Chử Phong nói lời này khi đã ở sô pha ngồi xuống, đem túi đặt lên bàn, lại mở ra túi, lấy ra bên trong giữ ấm hộp cơm.
Lấy ra tới một cái, lại một cái, còn một cái.
Thấy Phó Tư Tuyết trên mặt che kín kinh ngạc biểu tình nàng trong lòng hiện lên một chút tiểu đắc ý, nhướng mày nói: "Tuy rằng ta mẹ đem ta "Đuổi" ra tới, nhưng là -- nàng cho chúng ta để lại cơm tất niên!"
Nàng cố ý cắn trọng "Nhóm" cái này tự, ngay từ đầu Ngu Nhu nghe được nàng Tết nhất hướng nhà người khác chạy khi hận không thể nắm nàng lỗ tai làm nàng hảo hảo ở nhà đợi.
Ở biết được "Chân tướng" sau, tuy rằng cố ý cho nàng thịnh chút đồ ăn mang đi, nhưng trong lòng vẫn là có như vậy chút không cao hứng.
Nhìn ra tới không cao hứng Kỷ Chử Phong hống một hồi lâu đem người hống cao hứng mới ra tới, may mà tới kịp thời, hẳn là còn không có nấu cơm.
Phó Tư Tuyết nho nhỏ "A" một tiếng, "Ngu lão sư đã biết sao?"
Kỷ Chử Phong theo bản năng tưởng đúng sự thật trả lời, lời nói đến bên miệng lại ngừng, nàng nghĩ nghĩ, ngược lại nói: "Là nga ~ ta mẹ thực thích ngươi."
Này chỉ là một câu thực thưa thớt bình thường nói, nhưng ở Phó Tư Tuyết nghe tới lại có loại không giống nhau cảm giác, không giống như là bằng hữu gian thưa thớt bình thường nói chuyện, thế nhưng cảm thấy có một chút như là giới thiệu gia trưởng ý tứ, trong lòng một trận kinh ngạc chính mình thế nhưng sẽ như vậy tưởng.
Nàng không biết nên làm gì phản ứng, Kỷ Chử Phong lại không cần nàng phản ứng, thấy nàng còn đứng ở kia, dứt khoát duỗi tay đem nàng kéo đến chính mình bên người ngồi xuống, còn cho nàng giới thiệu: "Đêm nay ta mẹ cùng nàng hảo tỷ muội làm một bàn đồ ăn, a di nấu cơm ăn rất ngon, ngươi có lộc ăn lạc... Cái này là nước chát thịt nguội, khấu thịt, sư tử đầu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...