Chương 111

368 15 0
                                    

Phó Tư Tuyết tiến tổ đóng phim sau, Kỷ Chử Phong vốn tưởng rằng gặp lại ít nhất cũng muốn chờ đến đoàn phim đóng phim tiến độ ổn định xuống dưới Phó Tư Tuyết có nhàn rỗi thời gian.

Kết quả ở nàng tiến đoàn phim một vòng sau, Kỷ Chử Phong suốt đêm lái xe lao tới đoàn phim.

Nguyên nhân vô hắn, Phó Tư Tuyết nói cho nàng đoàn phim người quái quái, chủ yếu kỳ quái chính là này bộ diễn nhà đầu tư. Ngay từ đầu đoàn phim khởi động máy nghi thức thượng biểu hiện thật sự bình thường, khởi động máy sau nàng phát hiện nhà đầu tư cùng phim truyền hình nữ chính đi được rất gần.

Này bộ điện ảnh kịch là thương nghiệp đầu tư kịch, Phó Tư Tuyết lãnh huề diễn viên chính, còn có một vị khác nữ chính, nói trắng ra là chính là muốn mượn Phó Tư Tuyết nhân khí đi mang diễn nữ chính diễn viên. Này ở giới giải trí thực thường thấy, chỉ cần tiền đúng chỗ tuyệt đại bộ phận diễn viên đều sẽ tiếp thu, hơn nữa này bộ kịch thù lao đóng phim xác thật rất cao.

Đến nỗi nữ chính vì cái gì sẽ là nữ chính, từ vị nào nữ tinh cùng nhà đầu tư thân cận trình độ xem, không khó đoán ra là kim chủ cùng tình nhân quan hệ, này ở trong vòng xem như tiềm quy tắc.

Phó Tư Tuyết cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao này cũng xác thật không liên quan chuyện của nàng.

Nhưng... Từ tối hôm qua khởi, Phó Tư Tuyết phòng rạng sáng có người tới gõ cửa, xuyên thấu qua mắt mèo nhìn đến nhà đầu tư trụi lủi Địa Trung Hải, nàng cách môn hướng hắn giải thích đi nhầm phòng, nhà đầu tư sờ sờ đầu không nói chuyện đi rồi.

Đêm nay, hắn lại tới nữa.

Lúc này lấy cớ là thảo luận kịch bản, nhưng Phó Tư Tuyết không phải ngày đầu tiên ra tới đóng phim, thực minh bạch mở cửa ý nghĩa cái gì, ở đem người đuổi đi sau, Phó Tư Tuyết đem chuyện này nói cho Kỷ Chử Phong.

Nguyên bản này hẳn là báo cho người đại diện xử lý, nhưng nàng rõ ràng hiện tại có thể bảo hộ chính mình chỉ có Kỷ Chử Phong, nàng bạn gái.

Kỷ Chử Phong sau khi nghe được lập tức ngồi không yên, suốt đêm đánh thức đã cùng Chu Công chơi cờ An Dĩ, ngồi trên xe chuyên dùng đi trước đoàn phim.

Đoàn phim nơi lấy cảnh tuy rằng ở cách vách tỉnh, nhưng ở vào bên cạnh tới gần Yến Kinh, lái xe chỉ cần tam giờ.
Kỷ Chử Phong đến đoàn phim nơi khách sạn khi đã 3 giờ sáng, nàng không có nói cho Phó Tư Tuyết, ở khách sạn xử lý vào ở.

"Kỷ tổng." An Dĩ không nhịn xuống đánh cái đại đại ngáp, đem trên tay cứng nhắc đưa cho nàng, "Đây là này bộ kịch nhà đầu tư tư liệu."

Kỷ Chử Phong gật đầu, tiếp nhận cứng nhắc nhìn lên, nàng thấy An Dĩ vây được không được, liền nói: "Ngươi đi nghỉ ngơi đi."

Được đến giải phóng An Dĩ vội không ngừng về phòng ngủ, Kỷ Chử Phong ở thư phòng nghiên cứu nhà đầu tư tư liệu.

Ảnh chụp nhất có công nhận độ chính là kia Địa Trung Hải kiểu tóc, lệ thuộc với mỗ công ty khu vực giám đốc, này công ty Kỷ Chử Phong lại có ấn tượng.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ