Chương 77

519 23 0
                                    

Phó Tư Tuyết sinh hoạt đến nay mới thôi ở gặp được Kỷ Chử Phong phía trước ba mươi năm, chưa từng có người nào sẽ chủ động cho nàng uy thực, trừ bỏ Kỷ Chử Phong.

Cũng không có người sẽ tỉ mỉ vì chính mình chuẩn bị kinh hỉ, cố ý từ nước ngoài thỉnh chủ bếp lại đây chỉ vì làm một đốn cơm trưa.

Càng không ai có thể làm nàng tiếp thu có người gối chính mình chân mà sẽ không né tránh, phát một ít ái muội ảnh chụp mà sẽ không bị kéo hắc.

Nàng phát hiện chính mình đối Kỷ Chử Phong quá dung túng chút.

Ở trước kia rất nhiều thời điểm nàng cảm thấy yêu đương là cái thực phiền toái sự, thẳng đến nàng tiếp thu lương hạo, ngắn ngủi kết giao trung càng thêm cảm thấy yêu đương phiền toái.

Trừ bỏ phiền toái, còn có bị phản bội thất vọng.

Nàng chán ghét cảm tình, nàng trải qua thân tình cũng hảo, tình yêu cũng thế, tất cả đều tràn ngập phản bội, làm nàng vô pháp lại tin tưởng bất luận kẻ nào lời ngon tiếng ngọt.

Nhưng là --

Nàng ánh mắt dừng ở Kỷ Chử Phong trên mặt.

Trong đầu hiện lên Tống Tâm Nhã gương mặt kia, Kỷ Chử Phong cũng từng bị tình yêu phản bội quá, chính là nàng hiện tại cũng có thể không hề giữ lại đi đối một người hảo.

Như vậy đối lập lên, có phải hay không chính mình quá hẹp hòi chút.

Nàng ở trong lòng than nhẹ một hơi, đem trong đầu cảm xúc quét rớt, xốc lên chăn nằm đi vào.

Kỷ Chử Phong Nguyên bản trên giường bên kia, lưu lại cũng đủ vị trí cho nàng, hiện tại như là có radar cảm giác đến dường như, lập tức thấu lại đây.

"Ngủ ngon, Tư Tuyết." Nàng như là nói mớ, dùng gương mặt cọ cọ Phó Tư Tuyết sau cổ, lại chôn ở nàng sau cổ đã ngủ.

". . ."

Cái này làm cho Phó Tư Tuyết vốn là không bình tĩnh tâm, không hề dự triệu bị trêu chọc khởi tầng tầng gợn sóng.

Nàng tưởng, nếu là Kỷ Chử Phong nói --

Ngày hôm sau, Phó Tư Tuyết di động chuông báo đúng giờ vang lên.

Bị đánh thức Kỷ Chử Phong ưm hạ, thực không tình nguyện mà từ trong ổ chăn dò ra một bàn tay, sờ đến bên gối di động, lại đem nó tắt đi.

Trợn mắt nhìn đến chính là Phó Tư Tuyết điềm tĩnh ngủ nhan, dường như còn không có từ trong mộng tỉnh lại, nàng chớp chớp mắt, ánh mắt dần dần khôi phục thanh minh.

Nàng trộm cúi đầu nhìn mắt, chính mình hai tay còn vòng nàng, mũi gian tràn đầy Phó Tư Tuyết trên người mùi thơm ngào ngạt ngọt hương.

Gương mặt kia gần trong gang tấc, ngủ thật sự trầm, không hề có bị chuông báo ảnh hưởng đến, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có muốn tỉnh lại dự triệu, Kỷ Chử Phong thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng.

Không biết là làm cái gì mộng đẹp, Phó Tư Tuyết đẹp môi hơi hơi thượng kiều, môi sắc là xinh đẹp phấn hồng, phấn nộn nộn làm nàng có muốn âu yếm xúc động.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ