Tham gia tiệc rượu hiệu quả thực không tồi, này trận tới nay Thẩm Đường đã thu được không ít chủ động tìm kiếm hợp tác thương nghiệp bưu kiện.
"Kỷ tổng, nơi này là trong khoảng thời gian này sửa sang lại kịch bản, ngài xem qua." Thẩm Đường đem mấy phân văn kiện đặt ở Kỷ Chử Phong bàn làm việc thượng, "Dựa theo ngài phân phó, áo rồng nhân vật đều cự. Nơi này hai cái là nữ chủ, ba cái là nữ xứng."
"Nơi này ngươi cảm thấy cái nào có thể tiếp?" Kỷ Chử Phong cầm lấy trong đó một phần, thuận miệng hỏi.
"Ân..." Thẩm Đường nghĩ nghĩ, "Chỉ có thể nói các có các hảo."
"Hai bộ nữ chủ xem như lưu lượng kịch, kịch bản nội dung miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn. Nữ xứng kịch bản nhân vật hảo, nhưng suất diễn không nhiều lắm, cho người ta đương lá xanh."
"Kia không được." Kỷ Chử Phong nói, "Đây là tái nhậm chức bước đầu tiên, muốn chụp tuyệt đối không thể lại chụp lạn kịch. Tháng sau 《 ngược dòng mà lên tỷ tỷ 》 vừa ra tới, Phó Tư Tuyết tuyệt đối sẽ bạo, hiện tại thiêm kịch bản khẳng định huyết kiếm, rác rưởi kịch bản không bằng không tiếp."
"Là nói như vậy không sai." Thẩm Đường thở dài, "Đại ip kịch bản, đạo diễn muốn kỹ thuật diễn lại muốn mức độ nổi tiếng, đến lúc đó tuyên truyền đều tiết kiệm được không ít tiền. Phó Tư Tuyết kỹ thuật diễn là cùng được với, nhưng nhân khí tạm thời còn vô pháp cùng một đường diễn viên đoạt. Vai phụ nhân gia yêu cầu tạp đều thực nghiêm khắc."
Kỷ tổng vừa nghe không vui, đem kịch bản ném ở trên bàn, "Nói đến cùng vẫn là muốn đua nhân khí!"
"Đúng vậy, hiện tại ip xưng vương." Thẩm Đường bất đắc dĩ nói, "Chờ một chút đi, chờ tiết mục ra tới, chúng ta liền sẽ không như vậy bị động, đến lúc đó có thể lựa chọn kịch bản cũng nhiều."
"Không được!" Kỷ Chử Phong một ngụm phủ quyết, hiện tại Phó Tư Tuyết hờ hững, về sau Phó Tư Tuyết tưởng ước không có cửa đâu!
"Chúng ta Tinh Diệu lại không phải không có tiền, vì cái gì không dứt khoát đầu tư một cái điện ảnh, điện ảnh quay chụp chu kỳ còn thiếu." Kỷ Chử Phong nói xong, kinh giác chính mình nói ra thần điểm tử! Phóng tư bản không cần, vì cái gì muốn mắt trông mong cầu người hợp tác đâu!
"Kỷ tổng, là như thế này nói không sai." Thẩm Đường đốn hạ, "Ngài tưởng chụp cái gì diễn đâu? Một cái tốt kịch bản cũng muốn không ít tiền, hơn nữa hiện tại điện ảnh trời đông giá rét, đóng phim điện ảnh rất ít có thể kiếm tiền, một giây tạp trong tay."
"Coi như thí thủy, không muốn đầu tư nào có hồi báo." Kỷ tổng tài đại khí thô, bàn tay vung lên: "Đi trước thu mấy cái có sẵn kịch bản phim ta nhìn xem."
Nhớ trước đây nàng chụp kia bộ phim mini vẫn là chính mình khởi xướng, từ cốt truyện đến nhân vật toàn bộ từ chính mình trấn cửa ải, Kỷ Chử Phong cũng không tin tiền đúng chỗ còn tìm không đến thích hợp Phó Tư Tuyết kịch bản.
Thẩm Đường tiếp mệnh lệnh xuống tay đi làm thu kịch bản sự, nàng chân trước mới vừa đi, An Dĩ liền vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...