Chương 96

438 17 0
                                    

Ngu Nhu tại vị trí ngồi xuống, sấn trợ lý sẽ nghị văn kiện đệ đi lên thời gian, nàng làm bộ lơ đãng mà nói: "Tạ tóm lại trước cũng không cùng ta nói nàng không phụ trách cái này hạng mục."

Từ giám đốc sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới Ngu Nhu sẽ tiếp tục cái này đề tài, nghĩ đến chính mình cũng là hôm nay lâm thời thu được mệnh lệnh, cười mỉa trả lời nói: "Tạ tổng đỉnh đầu thượng có chuyện khác muốn xử lý, lo lắng ảnh hưởng đến tiến độ liền chuyển giao cho ta, xem ra là chúng ta bên này trợ lý không có chuyển đạt đúng chỗ."

Ngu Nhu rất muốn nói cái gì công tác sẽ so nàng án tử quan trọng, không nghĩ thấy liền không nghĩ thấy, nói được như vậy đường hoàng.

Đương nhiên, nàng sẽ không đem lời này nói ra.

Dựa theo phía trước đưa ra phương án, Ngu Nhu thực mau đem văn kiện chứng thực kết thúc hội nghị, từ giám đốc tựa hồ muốn mời nàng uống một chén cà phê, có thể thấy được Ngu Nhu cũng không tính tươi đẹp thái độ vẫn là từ bỏ.

Ngu Nhu ở từ giới giải trí rời đi sau liền làm toàn chức thái thái, ly hôn sau nguyên lai chủ nhân mời nàng tái nhậm chức, tuy rằng đối với ly hôn sau một nghèo hai trắng nàng giới giải trí là nhanh nhất vớt kim lối tắt, đáng ghét quyện ngăn nắp lượng lệ hạ nhiều trọng trói buộc vẫn là từ bỏ.

Cuối cùng tiếp thu bằng hữu vứt tới cành ôliu, cho chút cổ phần danh nghĩa mời nàng cùng kinh doanh công ty, bằng hữu biết giới giải trí ăn thanh xuân cơm liền có muốn lại mưu sinh tính toán, vì thế khai một nhà kế hoạch công ty, chủ yếu phụ trách kẻ thứ ba cố vấn.

Ở Ngu Nhu nhậm chức sau, bởi vì ở giới giải trí có nhất định nhân mạch, công ty bắt đầu tiếp một ít hoạt động kế hoạch, mở rộng kế hoạch linh tinh, mà công tác nhiều năm Ngu Nhu cũng đã sớm từ cổ phần danh nghĩa đông trở thành danh xứng với thực cổ đông Phó tổng.

Lấy G. R lần này kế hoạch án, ấn án tử lớn nhỏ tới nói còn không cần Ngu Nhu qua tay, chỉ là bởi vì đáp ứng quá Tạ Thu về sau G. R hạng mục đều từ nàng tự mình làm, nhưng hiện tại đối phương người phụ trách lại thay đổi.

Từ phòng họp ra tới, Ngu Nhu đem văn kiện giao cho trợ lý, "Án này phân đi xuống."

"A?" Trợ lý sửng sốt, theo bản năng hỏi: "Ngài không trải qua tay sao?"

Ngu Nhu lại không có cho nàng trả lời, ở trợ lý hỏi ra khẩu phía trước cũng đã bước nhanh rời đi.

Nàng cúc một phủng thủy nhẹ nhàng chụp ở trên mặt, tay chống ở bồn rửa tay hít sâu hai khẩu dần dần làm tâm tình bình phục xuống dưới, đang muốn đứng thẳng người, một trương khăn giấy đưa tới.

Thủ đoạn tinh tế, mặt trên còn đeo nào đó hàng xa xỉ tân khoản lắc tay, cơ hồ là trong nháy mắt, Ngu Nhu ngẩng đầu đi xem đệ khăn giấy người.

Thấy rõ ràng người nọ sau Ngu Nhu căng chặt cảm xúc lỏng xuống dưới, trong mắt hiện lên một cái chớp mắt thất vọng.

"Như thế nào này phó biểu tình, ngươi muốn nhìn đến ai sao?" Bằng hữu dùng khăn giấy xoa tay, cẩn thận đoan trang Ngu Nhu biểu tình, Ngu Nhu buông xuống mặt mày, ba lượng hạ sát xong tay liền đem khăn giấy ném vào rác rưởi thu về thùng.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ