Một giấc này Phó Tư Tuyết ngủ thật sự trầm, phá lệ mà không có nghe được đồng hồ báo thức, trước một ngày buổi tối đã quên tắt đi, nàng còn lo lắng lại sẽ bị đồng hồ báo thức đánh thức.
Không nghĩ tới một giấc ngủ dậy đã mặt trời lên cao.
Bên người sớm không có Kỷ Chử Phong bóng dáng, độ ấm cũng biến mất hầu như không còn, chỉ có trong không khí nhàn nhạt mùi hương chứng minh Kỷ Chử Phong dừng lại quá.
Nàng trợn mắt nhìn trần nhà, chung quanh hết thảy đều là xa lạ, tại đây dưới tình huống chính mình còn có thể ngủ đến như vậy thục, hoàn toàn nghe không được đồng hồ báo thức thanh âm, quả nhiên vẫn là bởi vì an tâm duyên cớ sao.
Nàng trở mình, đã lâu mà muốn ngủ nướng, duỗi tay bắt được Kỷ Chử Phong gối quá gối đầu, ma xui quỷ khiến ôm vào trong ngực, không muốn xa rời mà cọ lại cọ mềm mại gối đầu.
Một màn này bị đứng ở cửa Kỷ Chử Phong xem ở trong mắt, không khỏi cười khẽ ra tiếng.
Nghe được thanh âm, Phó Tư Tuyết phản xạ nhìn về phía cửa, nhìn thấy Kỷ Chử Phong đứng ở cửa nghĩ đến chính mình còn ôm nàng gối đầu, lại có loại bị trảo bao cảm thấy thẹn cảm cùng xem nhẹ bất kể xấu hổ.
"Tỉnh?" Kỷ Chử Phong chưa từng có nhiều chế nhạo nàng, đi bước một đi vào tới, nàng là tiến vào lấy đồ sạc, không nghĩ tới nhìn đến người nào đó này hành động, càng giống một con tiểu miêu.
"Ân, ân." Mỗ chỉ tiểu miêu mặt ngoài trang đến dường như không có việc gì, trấn định tự nhiên đem gối đầu phóng tới một bên từ trên giường ngồi dậy, nàng nhìn bị thái dương chiếu đến phản quang cửa kính, hỏi: "Vài giờ?"
"11 giờ." Kỷ Chử Phong ở mép giường ngồi xuống, duỗi tay thế nàng đem tóc liêu đến nhĩ sau, "Cái này điểm muốn ăn cơm trưa, cho ngươi chuẩn bị bữa sáng đều lạnh."
Phó Tư Tuyết vừa mừng vừa sợ: "Bữa sáng?"
Mười ngón không dính dương xuân thủy Kỷ tổng tài thế nhưng làm bữa sáng, Phó Tư Tuyết như thế nào cũng đến nếm thử, mặc dù là lạnh ——
Nhưng —— nàng nhìn chằm chằm trên bàn cơm hộp đóng gói hộp.
"Đây là ngươi nói bữa sáng... ?"
"Đúng vậy." Kỷ Chử Phong ngẩng ngẩng đầu, một bộ "Mau khen ta" bộ dáng, "Dậy sớm cho ngươi điểm, tinh xảo bữa sáng!"
"..." Hảo đi, trông cậy vào Kỷ tổng làm bữa sáng không bằng trông cậy vào nàng có thể ít nói điểm làm người mặt đỏ tai hồng lời cợt nhả.
Kỷ Chử Phong dùng tay sờ soạng hộp cơm, không có gì bất ngờ xảy ra đã sớm lạnh thấu, "Cái này phóng một bên, ta một lần nữa điểm một phần cơm trưa."
"Không cần, đun nóng một chút còn có thể ăn." Phó Tư Tuyết trả lời, nàng hiện tại thật sự là đói bụng, không nghĩ phí thời gian chờ, lại nói ném lãng phí cũng không tốt.
Kỷ Chử Phong vốn định kiên trì trọng điểm, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, liền nhả ra.
"Vậy ngươi xoát xong nha ăn chút bữa sáng lót một chút, ta mang ngươi đi ăn cơm trưa ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...