Chương 3

1.5K 72 1
                                    

Kỷ Chử Phong từ phòng bệnh ra tới, hít sâu một hơi, đem trong lòng bực bội cùng nhau thở ra đi, lập tức hướng thang máy đi.

    Ở cửa thang máy khẩu tễ chút thuốc khử trùng lau tay, lại dùng khăn giấy chà lau một lần, cuối cùng đem đoàn thành đoàn khăn giấy ném vào thùng rác. Động tác liền mạch lưu loát, ghét bỏ động tác như là dính vào không sạch sẽ đồ vật.

    Nàng ở bệnh viện dừng lại không lâu sau, từ bệnh viện ra tới không sai biệt lắm đến cơm điểm.

    Kỷ Chử Phong hiện tại bệnh viện cửa, xe còn không có đặt mua hảo, không nghĩ làm thuốc cao bôi trên da chó dính chính mình, đành phải đánh chiếc xe.

    Chỉ là đánh xe yêu cầu mục đích địa.

    Nàng nhìn nhìn di động, cuối cùng gạt ra một chiếc điện thoại.

    Nửa giờ sau, xe taxi ngừng ở trung tâm thương nghiệp một nhà hàng cửa, Kỷ Chử Phong từ trên xe xuống dưới.

    Ước định thời gian thượng sớm, phụ cận có không ít cửa hàng, nàng tính toán đi dạo.

    Nàng đã thật lâu không có đã trở lại, làm lâu lắm phủi tay chưởng quầy, thậm chí không rõ ràng lắm Kỷ thị tổng bộ địa chỉ, chỉ có cái này địa phương nàng là quen thuộc.

    Trước kia mỗi lần về nước, các nàng đều sẽ ước ở cái này nhà ăn ăn cơm, ngẫu nhiên cũng sẽ đổi một cái khác địa phương.

    Kỷ Chử Phong dọc theo đường phố vẫn luôn đi phía trước đi, rất nhiều cửa hàng đã đóng cửa, lại đã đổi mới trang hoàng.

    Nàng đi vào một nhà hiệu sách, tính toán ở bên trong đi dạo tống cổ thời gian.

    Hiệu sách vào cửa container giống nhau sẽ bày biện bán chạy thư, Kỷ Chử Phong tùy ý cầm lấy một quyển, bắt được không phải thư tịch, mà là một quyển tạp chí.

    Bìa mặt thượng là đang lúc hồng lưu lượng minh tinh, tạo hình lõm đến thập phần soái khí. Kỷ Chử Phong cũng không truy tinh, đối với quốc nội minh tinh còn dừng lại ở khi còn nhỏ cái loại này nhà nhà đều biết nghệ thuật gia cấp bậc nhân vật.

    Bìa mặt biên giác viết "Lương Hạo", Kỷ Chử Phong đối nam nhân không có hứng thú, đối loại này "Chó con" càng không có hứng thú, nhìn mắt lại cấp ném trở về.

    Thứ này quầy tựa hồ đều là bày biện tạp chí, nàng lật xem mấy quyển đều là tạp chí, còn không trùng lặp. Đang định đổi cái container liền nhìn đến một trương quen thuộc lại xa lạ nửa bên mặt.

    Nàng động tác tạm dừng ba giây, ngón tay hướng bên cạnh dịch hai tấc, cầm lấy kia bổn tạp chí, tạp chí bìa mặt kia trương xinh đẹp mặt hoàn toàn bại lộ ở nàng trước mặt.

    Kỷ Chử Phong nhỏ đến khó phát hiện nhíu hạ mày, đem tạp chí thả trở về, cũng không có muốn xem thư tâm tình, ra hiệu sách.

    Hiệu sách bên cạnh là một nhà cửa hàng bán hoa, nàng không có ấn tượng, phỏng chừng là tân khai, mặt tiền cửa hàng trang hoàng thật sự tân. Này đây màu trắng là chủ điều, thoạt nhìn giản lược lại không mất cách điệu.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ