Chương 29

742 41 0
                                    

Hứa Hạ Vân hai mẹ con rời đi sau, Kỷ Chử Phong liền đem Kỷ thị công quán một lần nữa chỉnh đốn một lần.

Giống như Hứa Hạ Vân lúc trước làm, nàng đem có quan hệ với các nàng hai mẹ con đồ vật làm quản gia toàn bộ vứt bỏ, giống nhau không lưu.

Gia cụ cũng một lần nữa thay đổi một đám, liền kém đem tòa nhà toàn bộ trang hoàng một lần.

Trong hoa viên còn có Kỷ Thịnh Quân lúc trước vì thảo Hứa Hạ Vân niềm vui mà gieo hoa, nàng chẳng những đem hoa toàn bộ rửa sạch rớt, còn đem thổ toàn bộ sạn đổi cho nhau tân.

Này tư thế, so năm đó Hứa Hạ Vân còn tàn nhẫn. Chẳng qua năm đó Hứa Hạ Vân kiêng kị Kỷ Thịnh Quân không dám làm đến quá nhiều, hiện tại Kỷ Chử Phong không cần cố kỵ bất luận kẻ nào, cũng không ai dám đứng ra nói nàng không phải.

Bởi vì thượng một đám nói nàng người, đều bị nàng cuốn gói.

Công ty một ít cao tầng nguyên bản đối này đột nhiên "Chính thức thượng vị" trưởng nữ rất có phê bình kín đáo, cảm thấy nàng một nữ nhân thống lĩnh to như vậy tập đoàn đức không xứng vị. Chính là ở nhìn đến Kỷ Chử Phong đối đãi trưởng bối thủ đoạn sau, cũng không dám nói cái gì, nơm nớp lo sợ sợ chính mình trở thành tiếp theo cái bia ngắm.

Nhưng mặc dù là những người đó nỗ lực trang ngoan, Kỷ Chử Phong vẫn là thay đổi không ít người, Kỷ thị trong một đêm thay máu.

Quốc nội nổi danh tập đoàn xí nghiệp đã đổi mới chủ nhân, vẫn là vị chỉ có 25 tuổi nữ nhân trẻ tuổi, cái này làm cho truyền thông nhóm đều điên rồi, tranh nhau đưa tin vị này truyền kỳ nhân vật.

Cơ hồ đem nàng cá nhân lý lịch một năm một mười viết ra tới, giảng thuật vị này truyền kỳ nhân vật là như thế nào từ bị nuôi thả phú nhị đại ở hào môn trong chiến tranh thắng được thắng lợi, nhảy trở thành tập đoàn người thừa kế. Lại đều rất có ăn ý im bặt không nhắc tới mẹ kế Hứa Hạ Vân cập "Đệ đệ" Kỷ Thừa Nghiệp tên, phảng phất Kỷ gia trước nay liền không có xuất hiện quá hai người kia tên.

Kỷ Chử Phong tên này hoàn toàn đi vào mọi người trong tầm mắt, cũng hoàn toàn khiến cho người nào đó chú ý.

"Đại tiểu thư, phòng ở đều đã thu thập hảo, ngài khi nào trở về trụ?"

Lễ tang sau khi kết thúc một vòng, Kỷ Chử Phong một lần nữa trở lại Kỷ trạch, nơi này đã toàn bộ thay đổi bộ dáng.

Quản gia nhìn Kỷ Chử Phong lớn lên, cũng biết mấy năm nay nàng chịu ủy khuất, hiện tại đã không có người dám coi khinh nàng, nội tâm vẫn là thập phần hy vọng nàng có thể trở về trụ.

"Không trở về." Kỷ Chử Phong nhìn trước mặt kiến trúc, chậm rãi thu hồi ánh mắt, "Thói quen một người ở bên ngoài trụ."

Kỷ thị công quán là thật sự đại, nếu thật muốn nàng trụ, nàng chính mình đều thập phần không thói quen.

Nàng nhìn về phía quản gia, nam nhân hai tấn đầu bạc càng tới càng nhiều, từ Kỷ Thịnh Quân ly thế sau hắn liền rõ ràng già nua rất nhiều, vất vả vài thập niên cũng nên dưỡng lão.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ