Kỷ Chử Phong nôn nóng mà ở trong đám người tìm kiếm Phó Tư Tuyết thân ảnh, rốt cuộc ở đám người bên ngoài nhìn đến kia trương quen thuộc hồ ly mặt nạ, âm thầm nhẹ nhàng thở ra, ba bước làm hai bước xuyên qua đám người thẳng tắp triều nàng đi qua đi.
"Ngươi như thế nào chạy đến nơi này?" Kỷ Chử Phong duỗi tay đi bắt cổ tay của nàng, cảm giác được ở đối phương phản kháng, theo bản năng tưởng đi rời ra giận dỗi, lại nhân sân khấu thanh âm quá lớn hoàn toàn nghe không được đối phương nói cái gì.
Nàng đành phải lôi kéo người đi đến xa hơn một chút một ít dưới tàng cây, dưới tàng cây không có đèn tạp âm cũng nhỏ chút, người đi đường cũng sẽ không hướng bên này xem, thực thích hợp nói chuyện.
Kỷ Chử Phong thành khẩn nhận sai: "Sinh khí sao? Ta sai rồi sao, hẳn là nắm ngươi, liền sẽ không đi rời ra."
Phó Tư Tuyết: "..."
Kỷ Chử Phong thấy đối phương không dao động, lại nói chút mềm lời nói, đối phương vẫn là không có phản ứng.
Nàng nhíu hạ mi, dứt khoát duỗi tay đi trích nàng mặt nạ, nghĩ không có gì là một cái thân thân giải quyết không được.
Lại nơi tay mới vừa chạm vào sau đầu dây cột khi phát hiện có cái gì không giống nhau, ở nàng phản ứng lại đây khi, tay so đầu óc càng mau đem kia trương mặt nạ lấy xuống dưới.
Là một trương tuổi trẻ xinh đẹp mặt, nhưng thực xa lạ.
Hồ ly mặt nạ hạ nữ nhân, vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn nàng: "Tỷ muội, ngươi liền không phát hiện nhận sai người sao?"
Nữ nhân cùng Phó Tư Tuyết có cách biệt một trời, đặc biệt là kia một đầu đáng chú ý bụi vàng sắc tóc, chỉ là Kỷ Chử Phong chỉ lo tìm Phó Tư Tuyết mang hồ ly mặt nạ, hoàn toàn không có chú ý tới chính mình nhận sai người.
Kỷ Chử Phong mặt nạ hạ gương mặt kia tràn đầy xấu hổ, cũng may đối phương nhìn không tới, lại giúp nàng đem mặt nạ mang trở về: "Xin lỗi ta nhận sai người..."
Nữ nhân đảo không quá để ý, đem mặt nạ điều chỉnh tốt, hỏi: "Ngươi ở tìm người sao? Ta có thể giúp ngươi lưu ý hạ."
Kỷ Chử Phong lắc đầu, "Không cần, ta cho nàng gọi điện thoại."
"Nguyên lai có điện thoại a." Nữ nhân trêu chọc nói: "Này vô cùng lo lắng bộ dáng còn tưởng rằng các ngươi thất liên."
Kỷ Chử Phong cười cười không nói chuyện, cấp Phó Tư Tuyết đánh đi điện thoại, nàng ngắm mắt người nọ còn đứng ở kia không có phải đi ý tứ, cho rằng kia nữ nhân có mặt khác ý đồ, theo bản năng hướng bên cạnh đứng một chút, ngăn cách khoảng cách.
"Lão bà ngươi ở đâu?" Có người ngoài ở, Kỷ Chử Phong tự nhiên không có khả năng đi kêu Phó Tư Tuyết tên, kêu "Lão bà" càng có rất nhiều cấp người nọ nghe.
Phó Tư Tuyết cũng phát hiện đi rời ra, nhưng không biết chính mình trước mắt ở nơi nào, Kỷ Chử Phong duỗi trường cổ mọi nơi nhìn nhìn, đang tìm kiếm có cái gì tiêu chí tính vật kiến trúc làm tham khảo.
Nữ nhân có lẽ là nhìn ra nàng ý đồ, nói: "Nơi này tới gần E xuất khẩu, nếu ở sân khấu phụ cận đi lạc nói nơi đó có đường tiêu theo lại đây thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...