Kỷ Chử Phong phát hiện, cùng những cái đó thức ăn nhanh tình yêu không giống nhau, chính mình còn rất thích loại này tế thủy trường lưu cảm tình.
Nàng tưởng dừng lại, hảo hảo cảm thụ một lần tình yêu mang đến ngọt ngào cùng ấm áp.
Chính là từ ngày đó buổi tối lúc sau, Phó Tư Tuyết im bặt không nhắc tới đêm đó chính mình cưỡng hôn sự, cùng bình thường giống nhau không có bất luận cái gì khác thường, làm nàng bắt đầu hoài nghi ngày đó buổi tối hôn có phải hay không nàng làm mộng.
"Ai."
Đây là Kỷ Chử Phong vào nhà tới nay lần thứ năm thở dài, tần suất chi cao làm Ngu Nhu rốt cuộc nhịn không được.
"Làm sao vậy? Làm đến giống như thất tình giống nhau..."
"Thất tình đảo không đến mức..." Kỷ Chử Phong một bàn tay chống gương mặt, uể oải mặt, nàng bộ dáng này làm Ngu Nhu càng tò mò, "Kia còn có thể là bởi vì cái gì?"
"Mẹ." Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, nàng đem hy vọng ký thác với chính mình độc thân mười mấy năm mẫu thân trên người, "Ngươi biết như thế nào truy nữ hài tử sao?"
"..." Ngu Nhu mặc mặc, "Vấn đề này siêu cương, tiếp theo cái."
"... Tính, ta không nên hỏi."
"Từ từ!" Ngu Nhu hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, "Truy nữ hài tử? ! Ôi trời ơi bảo bối a ngươi muốn đuổi theo ai? !" Nàng nói xong, còn đặc biệt miệng rộng ồn ào, "Thu! Thu, ngươi mau tới!"
Tạ Thu nghe được thanh âm vội vội vàng vàng từ phòng bếp chạy ra, trên tay còn cầm một hồ trà, khẩn trương nói: "Làm sao vậy làm sao vậy?"
"Phong Phong yêu đương! Thiên a, lão mẫu thân rơi lệ!" Nếu là có khăn tay, Ngu Nhu phỏng chừng có thể diễn thượng Quỳnh Dao.
"Không có yêu đương!" Kỷ Chử Phong đánh gãy nàng, tâm tình bực bội nói: "Ai nha, sớm biết rằng không hỏi ngươi."
"Ngươi muốn đuổi theo ai sao? Cùng mụ mụ nói nói."
Kỷ Chử Phong miệng đặc biệt kín mít, chém đinh chặt sắt nói: "Chờ ta đuổi tới lại cùng ngươi nói."
"Hảo sao." Ngu Nhu biết nữ nhi này thái độ chính mình như thế nào hỏi đều hỏi không ra tới, ngược lại nói: "Lần trước cái kia Imie không khá tốt sao, không phải ngươi truy nàng sao? Ngươi sẽ không kinh nghiệm?"
"Mẹ ngươi quá xem nhẹ ngươi nữ nhi mị lực." Kỷ Chử Phong mặt vô biểu tình nói, "Đó là nàng đảo truy ta."
Nói lên Imie, nghiêm khắc ý nghĩa thượng cũng không thể nói là bạn gái, chỉ là khi đó Ngu Nhu đi Berlin xem nàng, vừa lúc Imie tới cửa nghe được là Kỷ Chử Phong mụ mụ lập tức tự giới thiệu là bạn gái. Tắm rửa xong ra tới Kỷ Chử Phong mới biết được chính mình bị nhiều cái bạn gái, thấy các nàng hai trò chuyện với nhau thật vui liền lười đến phản bác, dù sao lại quá không lâu nàng mụ mụ lại phải đi về.
"Nước ngoài truy nữ hài nhi kia bộ cũng không thể dùng ở chúng ta quốc nội nữ hài tử trên người." Nghe minh bạch sự tình Tạ Thu bỗng nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...