"...
Kỷ Chử Phong mỗi ngày đều rất bận, vội vàng công tác, vội vàng yêu đương, vội vàng hống bạn gái.
Đúng vậy, Kỷ Chử Phong ở vượt qua 25 cái độc thân năm đầu sau, rốt cuộc tìm được ái mộ một nửa kia.
Nàng ôn nhu săn sóc, còn xinh đẹp. Sẽ không sinh khí Kỷ tổng xã giao đến đã khuya về nhà, cũng sẽ không để ý nói chuyện phiếm cho tới một nửa chạy tới mở họp.
Bởi vì nàng bạn gái cũng là cái siêu cấp người bận rộn.
Phó Tư Tuyết vừa mới bắt lấy Giải thưởng Oscar, tìm kiếm thương vụ hợp tác giáp phương nối liền không dứt.
Hai người hẹn hò địa điểm từ lúc bắt đầu trong nhà.
Đến công ty phòng nghỉ.
Lại đến chạy show trên xe.
Hôm nay, Kỷ Chử Phong mới vừa khai xong quốc tế hội nghị liền vội không ngừng đi Phó Tư Tuyết đoàn phim thăm ban.
Nàng ở khách sạn từ ban ngày chờ đến buổi tối, Phó Tư Tuyết rốt cuộc đã trở lại.
Phó Tư Tuyết kéo một thân mỏi mệt mở ra cửa phòng, còn không có bật đèn một bóng người liền khinh đi lên.
Đang muốn kêu, nghe được quen thuộc thanh âm: "Lão bà, là ta."
Nàng dừng lại muốn tìm đồ vật tạp người động tác, thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn tưởng rằng trong phòng có cái gì người xấu.
Nhưng không chờ nàng thả lỏng lại, thân thể bị người bay lên không bế lên, sợ tới mức nàng gắt gao ôm Kỷ Chử Phong cổ.
Trong bóng đêm, nàng nghe được Kỷ Chử Phong khàn khàn thanh âm: "Rất nhớ ngươi..."
Nàng cảm giác được đang bị người ôm đi, ngay sau đó bị ném ở trên cái giường lớn mềm mại.
Còn chưa chờ nói chuyện, người nọ bao phủ đi lên.
Phó Tư Tuyết minh bạch, trước mặt nhân tài là lớn nhất người xấu.
..."
"..."
Phó Tư Tuyết trợn tròn mắt.
Nàng không nghĩ tới hiện tại siêu thoại đồng nhân văn chừng mực thế nhưng lớn như vậy.
Không biết vì cái gì trong khoảng thời gian này "Phong tuyết" CP phấn giống như măng mọc sau mưa dường như điên cuồng sinh trưởng.
Điên cuồng đến nàng đều có chút để ý, điểm tiến siêu thoại vừa thấy liền đã chịu như thế đại đánh sâu vào.
Này Weibo là từ một cái kêu 【 phong tuyết hôm nay kết hôn sao? 】 bác chủ phát, mới phát nửa giờ liền bị ở tại siêu thoại quản lý viên thêm tinh, một chút lẻn đến trang đầu đứng đầu.
Phía dưới đứng đầu bình luận là một cái nàng có chút quen mắt ID.
【 ngươi là nhân gian 】: A a a a a! ! ! Giơ lên cao phong công đại kỳ! ! !
Cái này ID Phó Tư Tuyết nhìn rất nhiều lần, nàng nhớ rõ lần đầu tiên nhìn đến, tựa hồ ở cái kia bị paparazzi chụp đến trên Weibo, người này ở phía dưới nói muốn khái chính mình cùng Kỷ Chử Phong CP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...