Chương 70

598 25 0
                                    

Kỷ Chử Phong đi vào phim trường khi đã là buổi chiều bốn điểm, nghe được Phó Tư Tuyết hồi khách sạn nghỉ ngơi tin tức nàng có chút mất mát, nghĩ hồi khách sạn đi tìm nàng, bị Cao Gia Ngôn mời lưu lại cùng nhau xem diễn.

Nàng tạm thời áp xuống hồi khách sạn ý tưởng, lưu tại phim trường nhìn lên.

Buổi chiều quay chụp chính là Ngu Cảnh cùng Tạ Dao Hi suất diễn.

Đồng Nhã tại ý thức đến thích thượng chính mình lão sư lúc sau, nếm thử quá áp lực chính mình tình cảm, còn là bị tâm tư tỉ mỉ Ứng Tư Linh phát hiện, ở một phen ép hỏi dưới nàng hướng bạn tốt thẳng thắn, chính mình thích lão sư sự.

Cơ hồ không cần đoán, Ứng Tư Linh nói nàng điên rồi, thế nhưng sẽ thích lão sư, hơn nữa nói các nàng không có kết quả, khuyên Đồng Nhã từ bỏ.

"Ta biết a." Đồng Nhã nhìn nàng, ánh mắt tràn ngập bất lực, "Chính là. . . Thích một người là ta có thể khống chế sao?"

"Tóm lại..." Ứng Tư Linh nhấp chặt môi, nhíu mày bộ dáng thoạt nhìn thực nghiêm túc, "Ngươi không thể thích Dương lão sư, các ngươi là không có kết quả, hơn nữa... Ngươi nếu là cùng nàng nhấc lên quan hệ chỉ biết hại nàng vứt bỏ công tác."

"Ta không muốn làm cái gì." Đồng Nhã lắc đầu, "Ta yên lặng nhìn nàng thì tốt rồi..."

Ứng Tư Linh rõ ràng, mặc kệ mặc kệ không chừng Đồng Nhã sẽ làm ra cái gì, nàng hạ quyết tâm, cắn răng nói: "Không được, ngươi cần thiết từ bỏ nàng."

Đồng Nhã không nói chuyện, cúi đầu, cũng không biết nghe đi vào không có. Ứng Tư Linh hai tay đỡ lấy nàng bả vai quơ quơ, "Ngươi có nghe hay không a! Nếu không ta cùng ngươi tuyệt giao!"

Đồng Nhã bắt đầu giãy giụa, nàng ngừng Ứng Tư Linh động tác, ngẩng đầu xem nàng khi hốc mắt phút chốc ngươi đỏ, "Ngươi cảm thấy đây là ta có thể khống chế được sao?"

"Ngươi có thể nói cho ta thế nào mới có thể từ bỏ sao? Ta cũng không nghĩ thích nàng a, chính là ta không có biện pháp! Ta càng không muốn cùng ngươi tuyệt giao a..."

Hai hàng nước mắt theo đỏ bừng hốc mắt rơi xuống, Đồng Nhã ngồi xổm trên mặt đất, hai tay ôm đầu gối, bất lực lại đáng thương.

Ứng Tư Linh vẻ mặt phức tạp mà nhìn trên mặt đất người, thật lâu sau, nàng khẽ thở dài, vẫn là mềm lòng.

Nàng ngồi xổm xuống | thân ôm lấy súc thành một đoàn người, nhẹ nhàng chụp nàng bả vai, nhịn không được cũng đi theo đỏ hốc mắt.

"Tạp ——!"

Đạo diễn kêu tạp, một đoạn này suy diễn xem như kết thúc.

Màn ảnh hai người còn ôm nhau, chờ đợi Cao Gia Ngôn xem xong vừa rồi chụp cái kia lại tuyên bố thông qua vẫn là chụp lại.

Ngu Cảnh động hạ, chậm rãi buông ra nàng, chỉ thấy trong lòng ngực người khóc tàn nhẫn, đôi mắt vẫn là hồng, treo rõ ràng nước mắt.

Nhân viên công tác truyền đạt giấy còn ở giữa không trung, Ngu Cảnh dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng giúp nàng đem nước mắt lau, Tạ Dao Hi khụt khịt hạ, còn không có từ trong phim hoãn lại đây, Ngu Cảnh cười nàng: "Ngươi khóc đến thật xấu nga."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ