Chương 120

434 15 0
                                    

"Tư Tuyết, ta nhớ rõ ngươi quá hai ngày liền đóng máy đi?"

Phòng nghỉ, Phó Tư Tuyết nhắm mắt lại làm chuyên viên trang điểm thượng trang, bên tai Lý Thanh Mạn cho nàng cầm di động tiếp điện thoại.

"Ân đối, hôm nay chụp xong một hồi tuồng, dư lại bổ mấy cái màn ảnh là có thể đóng máy." Nàng mở mắt ra nhìn nhìn gương, nhà tạo mẫu tóc đem nàng tóc vãn lên làm tạo hình.

Hôm nay muốn chụp chính là cưỡi ngựa diễn, yêu cầu ở trên ngựa hoàn thành cùng đối thủ giao phong, trên tay còn cầm một phen cự kiếm. Đạo cụ không tính trọng, nhưng rất lớn, cầm cảm giác rất trói buộc, còn muốn phối hợp làm ra anh tư táp sảng động tác.

Kia đầu Thẩm Đường ừ một tiếng, nàng nghe được trang giấy phiên trang thanh âm, nghe được đối phương lại nói: "Ta cho ngươi tiếp cái talk show, ngươi đến lúc đó đi lên xoát hạ mặt, này tiết mục phong bình cũng không tệ lắm, kịch bản ta đem quá quan, trễ chút phát ngươi hòm thư ngươi nhìn xem."

"Tốt."

Phó Tư Tuyết hóa xong trang đi vào phim trường, trận này là ngoại cảnh diễn, trừ bỏ Phó Tư Tuyết, còn có mặt khác hợp tác diễn viên đã tới rồi, mã quan nhóm nắm mấy thớt ngựa đứng ở dưới tàng cây, đạo diễn đang cùng mặt khác diễn viên nói diễn.

Nhìn thấy nàng tới, đạo diễn qua loa cùng bọn họ sau khi nói xong lại triều Phó Tư Tuyết vẫy tay, "Phó lão sư, ta cho ngươi chọn một con hảo mã!"

Mã quan nhóm nắm mã lớn nhỏ không đồng nhất, có một con so lùn một ít con ngựa trắng, thoạt nhìn càng thích hợp nữ tính kỵ, Phó Tư Tuyết vốn tưởng rằng đạo diễn nói "Hảo mã" chính là này một con.

Đạo diễn lại lãnh nàng đi vào cao lớn nhất cây cọ mã bên cạnh, vỗ vỗ yên ngựa, vẻ mặt đắc ý nói: "Chính là này một con! Lại cao lại đại, cưỡi lên đi đánh ra tới hiệu quả đặc hảo! Tuyệt đối táp!"

Kia con ngựa xác thật cao lớn uy mãnh, sắp có một người cao, nàng còn chưa nói lời nói, bên cạnh Lý Thanh Mạn nhưng thật ra trước mở miệng, "Oa, như vậy cao, an không an toàn nha!"

Tiểu cô nương nghĩ đến cái gì liền nói cái gì, này con ngựa một người đi lên đều quá sức, còn muốn cưỡi đóng phim, nàng thực lo lắng vạn nhất ra cái gì đột phát ngoài ý muốn.

Một bên mã quan lập tức trả lời: "Không có việc gì! Nó là chúng ta này nhất dịu ngoan mã! Ngươi nhìn đến kia thất tiểu bạch mã không có, đừng nhìn nó tiểu, trên thực tế nó tính tình nhất bạo, động bất động liền hất chân sau."

"Chính là chính là." Đạo diễn gật đầu đáp, "Ta vừa rồi còn cưỡi một vòng, ngoan thật sự, bằng không cũng không dám làm Phó lão sư cưỡi!"

Tuy rằng con ngựa thực ngoan, nhưng lo lắng sẽ có cái gì đột phát tình huống, mã quan túm dây cương trước cùng Phó Tư Tuyết giao thiệp một lần, giáo nàng một ít đơn giản khẩu lệnh.

"Nó kêu truy phong, ngươi kẹp một chút truy phong bụng nó liền sẽ bắt đầu đi, roi ngựa trừu một chút mông liền sẽ chạy, muốn dừng lại liền túm dây cương, nga đúng rồi không thể túm nó tông mao, bằng không nó sẽ sinh khí." Mã quan vỗ vỗ con ngựa phần lưng, con ngựa hự một tiếng, "Mặt khác liền không có gì, ta hiện tại đỡ ngươi đi lên ha!"

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ