"Ngươi lời này... Là có ý tứ gì?"
Ngu Nhu đứng ở nàng phía sau, buột miệng thốt ra nháy mắt tựa nghe ra tới nàng ý tứ trong lời nói, hốc mắt phút chốc ngươi đỏ.
"..." Tạ Thu bước chân dừng lại, không có xoay người, nàng nhìn trước mặt cửa thang máy chậm rãi đóng lại, dừng lại không nhúc nhích.
Rũ tại bên người tay vô ý thức buộc chặt, lại bỗng nhiên lỏng, đồng thời chậm rãi thở ra một hơi, nàng nhẹ giọng nói: "Ta biết ngươi không nghĩ mất đi ta cái này bằng hữu, ta không nghĩ làm ngươi khó xử."
Nhiều như vậy thiên Ngu Nhu thái độ nàng vẫn luôn xem không rõ, nàng đối Ngu Nhu ôm có ảo tưởng, nàng ảo tưởng ngày nào đó Ngu Nhu ở ỷ lại trung thích thượng nàng. Cứ việc ngày đó phải đợi thực lâu, đối nàng tới nói chỉ cần có thể lưu tại Ngu Nhu bên người đều không quan trọng.
Lại ở hôm nay một lời bừng tỉnh người trong mộng, các nàng sẽ hòa hảo hoàn toàn không phải xuất phát từ Ngu Nhu trong lòng kia một chút khả năng tính, chỉ là nàng không nghĩ mất đi chính mình cái này bằng hữu thôi.
Ngu Nhu ở cưỡng bách chính mình tiếp thu, nhưng về tâm lý kháng cự sẽ làm nàng không tự giác làm ra cự tuyệt đáp ứng, bày biện ra tới chính là nàng cự tuyệt chính mình tứ chi tiếp xúc.
"Chúng ta về sau vẫn là không cần liên hệ, ta buông tha ta chính mình, cũng buông tha ngươi ." Cửa thang máy chiếu rọi ra Tạ Thu kia trương trắng bệch mặt, kiệt lực ngăn chặn mau từ yết hầu trào ra chua xót.
Tạ Thu không dám xoay người đi xem Ngu Nhu, nàng sợ lại xem một cái chính mình sẽ luyến tiếc, rõ ràng đã hạ định quyết tâm.
Nàng biết được chính mình rời đi Ngu Nhu sẽ thực thống khổ, nhưng nếu như vậy có thể đổi lấy Ngu Nhu tự do, nàng cho rằng thực đáng giá.
Tạ Thu duỗi tay ấn hạ ấn phím, cửa thang máy lại khai, ở nàng nhấc chân phải đi đi vào phía trước, nàng cảm giác được đối phương nắm chính mình quần áo tay phút chốc ngươi nắm chặt, một cổ lực đạo khiến cho nàng đứng ở tại chỗ không được nhúc nhích.
Ngu Nhu ngón tay nắm chặt đến trắng bệch, khóe miệng tiểu biên độ run rẩy, đồng tử đựng đầy khủng hoảng, sau một lúc lâu mới nói: "Ta. . . Không đáp ứng."
Tạ Thu ngẩn ra hạ, Ngu Nhu giữ lại ở nàng xem ra là ngoài ý liệu, lại ở tình lý bên trong.
Ngu Nhu một cái vật cũ có thể phóng thật lâu đều luyến tiếc ném, huống chi nhiều năm bằng hữu đâu? Tạ Thu vô thanh cười khổ hạ, tổng yêu cầu một cái thích ứng quá trình, ở kia phía trước các nàng nên làm một cái hoàn toàn chấm dứt.
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía khung cửa, làm chính mình cảm xúc hơi chút bình tĩnh lại, bình phục âm điệu mới hoãn thanh nói: "Ngươi biết ta thích ngươi, có chút lời nói một khi mở miệng liền vô pháp rút về, chúng ta trở về không được."
Tạ Thu miễn cưỡng mà cười cười: "Nếu là về sau có cơ hội, ngươi hôn lễ ta sẽ đi tham gia, nhớ rõ cấp ta phát thiệp mời... Cũng không uổng công chúng ta bằng hữu một hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...