Đỗ Kiến Quốc đưa đến bệnh viện trên đầu phùng vài châm, mà bị Kỷ Chử Phong dẫm đến kia chỗ mềm tổ chức bầm tím, trong khoảng thời gian ngắn là không thể làm chuyện đó.
Hắn tỉnh lại khi bên ngoài ánh mặt trời đại lượng, Chung quanh là nước sát trùng nùng liệt hương vị, hắn nhìn chằm chằm trần nhà giật mình thần một hồi lâu, nhớ tới tối hôm qua sự tình trải qua.
Ôm đầu còn chưa chờ mở miệng, nghe được phòng bệnh vang lên lạnh băng giọng nữ: "Tỉnh?"
Hắn vừa chuyển đầu liền nhìn đến Kỷ Chử Phong ngồi ở bên cạnh gấp ghế, một bàn tay thưởng thức tiểu đao, một cái tay khác cầm một viên hoàn chỉnh quả táo chính nhìn chằm chằm hắn xem.
Thoạt nhìn chỉ là thực thưa thớt bình thường hình ảnh, lại làm hắn có loại cảm giác không rét mà run.
Tối hôm qua sự nháy mắt dũng mãnh vào trong đầu, Đỗ Kiến Quốc từ trên giường ngồi dậy, theo bản năng sau này lui để ở trên tường, chỉ vào Kỷ Chử Phong nói: "Ngươi, ngươi, ngươi thế nhưng đánh ta!"
Kỷ Chử Phong cười nhạo một tiếng, nhìn nàng cười: "Ta vì cái gì đánh ngươi ngươi trong lòng không điểm số?"
Đỗ Kiến Quốc há miệng thở dốc, tối hôm qua hắn ỷ vào uống rượu liền muốn làm điểm thiếu đạo đức sự, phòng bệnh ngắn ngủi lâm vào yên tĩnh, thực mau đạo diễn đẩy cửa tiến vào.
"Đỗ tổng ngươi tỉnh lạp!" Đạo diễn trên tay còn cầm cấp Kỷ Chử Phong mua cà phê, hắn bước nhanh đi đến Đỗ Kiến Quốc mép giường, hỏi: "Cảm giác thế nào, có chỗ nào rất đau sao?"
"Tiểu Lý ngươi tới vừa lúc!" Đỗ Kiến Quốc bắt đầu vừa ăn cướp vừa la làng, chỉ vào Kỷ Chử Phong reo lên: "Ta tối hôm qua bị nàng đánh, ngươi giúp ta làm chứng ta muốn cáo nàng!"
Hai đầu đều không thể đắc tội, đạo diễn trong lúc nhất thời khó khăn, không biết nên như thế nào nói tiếp, nháy mắt hối hận vào được.
Kỷ Chử Phong dùng ngón tay bắn hạ thân đao, nghe được "Khanh" mà một tiếng, còn rất thanh thúy.
"Ta nói Đỗ tổng a." Nàng thanh đao tử thẳng tắp cắm ở quả táo thượng, cười như không cười mà nhìn hắn: "Ngươi có phải hay không tối hôm qua bị đánh choáng váng? Hẳn là ta cáo ngươi quấy rối tình dục."
Đỗ Kiến Quốc mặt một bạch, vừa muốn mở miệng hắn di động vang lên, thấy là công ty đánh tới cũng mặc kệ hiện tại là tình huống như thế nào lập tức chuyển được điện báo.
Chính là này điện thoại nội dung càng nghe sắc mặt càng bạch, cuối cùng ánh mắt đều không.
Cắt đứt điện thoại sau ngẩn ra một hồi lâu, đột nhiên xuống giường triều Kỷ Chử Phong nhào qua đi, đạo diễn lo lắng hắn muốn cùng Kỷ Chử Phong đồng quy vu tận, theo bản năng hộ ở Kỷ Chử Phong trước người, nhưng Đỗ Kiến Quốc lại là bùm một tiếng cho nàng quỳ xuống.
"Kỷ tổng, ngài đại nhân có đại lượng, ta sai rồi! Cầu xin ngươi phóng ta một con ngựa ta cũng không dám nữa! Là ta, là ta nhất thời bị ma quỷ ám ảnh mỡ heo che tâm a Kỷ tổng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...