Biết được Kỷ Thịnh Quân đột nhiên bị đẩy mạnh phòng cấp cứu tin tức, Kỷ Chử Phong trên mặt biểu tình từng có một lát đình trệ.
Đãi nàng phản ứng lại đây khi, Hứa Hạ Vân trong miệng đã kêu Kỷ Thịnh Quân tên, làm người đem xe khai lại đây, cuống quít hướng đại môn chạy.
Nàng liền như vậy nhìn Hứa Hạ Vân nhanh như chớp chui vào trong xe, thực mau kia chiếc Lincoln xe khai đi rồi, liền đuôi xe khí cũng không lưu lại.
"Đại tiểu thư." Quản gia đi tới, "Ta đưa ngài đi bệnh viện."
Kỷ Chử Phong xoay người nhìn về phía kia viên hương chương thụ, trải qua hơn hai mươi năm tỉ mỉ tài bồi, nguyên bản kia viên cây non đã trưởng thành đại thụ, cành lá phồn thịnh, hiện tại đã có thể cung người thừa lương.
Nàng nhớ rõ tuổi nhỏ khi cùng cha mẹ cùng tài hạ này cây tình cảnh, nàng lúc ấy còn hỏi phụ thân vì cái gì muốn trồng cây.
Phụ thân trả lời nàng, "Chờ về sau ngươi trưởng thành, này cây cũng liền thành đại thụ, mùa hè thời điểm chúng ta người một nhà dưới tàng cây thừa lương." Hắn còn nói, thê tử thích lãng mạn còn muốn dưới tàng cây trang cái bàn đu dây, chờ nghỉ ngơi ngày ở nhà liền đẩy nàng chơi đánh đu.
Hiện tại, thụ trưởng thành, gia cũng đã không phải năm đó gia.
Kỷ Chử Phong thu hồi ánh mắt, biểu tình không có bất luận cái gì gợn sóng, đạm thanh nói: "Không cần."
"Này ——" quản gia biết nàng nói "Không cần", không phải chỉ không cần chính mình đưa nàng đi bệnh viện, mà là nàng không đi bệnh viện.
Hắn đuổi theo Kỷ Chử Phong khuyên bảo: "Đại tiểu thư, bác sĩ nói lão gia tình huống hiện tại thực không xong, có thể hay không từ phòng cấp cứu ra tới rất khó nói, ngài vẫn là đi gặp một mặt đi!"
Kỷ Chử Phong lạnh lùng nói: "Mấy năm gần đây hắn mãn tâm mãn nhãn không phải chỉ có bọn họ hai mẹ con sao, hiện tại có rất nhiều Kỷ Thừa Nghiệp tẫn hiếu cơ hội, không cần ta."
Quản gia biết Kỷ Chử Phong trong lòng đối bọn họ là có oán, nhưng rốt cuộc vẫn là nhìn nàng lớn lên, thật sự không hy vọng Kỷ Chử Phong liền chính mình phụ thân cuối cùng một mặt cũng chưa thấy được, hắn tiếp tục khuyên nhủ: "Chính là lại nói như thế nào, hắn cũng là phụ thân ngươi a... Này rất có thể chính là..."
Kỷ Chử Phong đã không nghĩ lại nghe đi xuống, từ nguyên bản bước nhanh đi, bay thẳng đến xe chạy tới, nàng tay chân dài trường, quản gia lại thượng tuổi, thực mau đã bị nàng ném ở sau người.
Mặc kệ phía sau quản gia như thế nào khuyên bảo, Kỷ Chử Phong khom lưng trực tiếp ngồi vào trong xe, không có tạm dừng thời gian, xe thực mau khởi động chạy trốn đi ra ngoài.
Nàng không có đi bệnh viện, cũng không có về nhà, đi vòng đi công ty. Hiện tại chỉ có công tác có thể làm nàng tâm vô tạp niệm.
Bệnh viện ở phía trước cho nàng đánh hai cái điện thoại, nàng không có nghe được, ngược lại đánh cấp Kỷ thị công quán, tin tức truyền đạt sau cũng không lại đánh lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...