Điện ảnh phiếu mua buổi chiều hai giờ rưỡi buổi diễn, ăn cơm xong còn ngồi — một lát lại đi rạp chiếu phim, nhưng dự tính thời gian sai lầm, đến rạp chiếu phim còn phải chờ hai mươi phút mới mở màn.
Các nàng hiển nhiên là xem nhẹ Tết Âm Lịch mị lực, mới vừa — bước vào rạp chiếu phim nơi tầng lầu, xa xa liền nhìn đến cuối rạp chiếu phim tỏa sáng chiêu bài, cùng với dày đặc đám người.
"Tê." Kỷ Chử Phong đảo hút — khẩu khí lạnh, "Như thế nào sẽ nhiều người như vậy..."
Phó Tư Tuyết không cho là đúng nói: "Nơi này là thương nghiệp quảng trường, dưới lầu tất cả đều là ăn, cơm nước xong đi lên xem cái điện ảnh thực bình thường."
Đã từng, nàng cùng Ngu Cảnh cũng nghĩ tới — khởi xem cái phim Tết, nhưng đến rạp chiếu phim cửa, nhìn thấy nhiều người như vậy, điện ảnh cũng không dám xem, xám xịt đi rồi.
Rốt cuộc nhiều người như vậy, nếu là nhận ra tới rất phiền toái.
"Mặc kệ, trước lấy phiếu." Kỷ Chử Phong đem khẩu trang hướng lên trên đề đề, dắt lấy Phó Tư Tuyết tay thẳng đến rạp chiếu phim tự giúp mình lấy phiếu cơ.
Nhưng bởi vì quá nhiều người, lấy phiếu đều đến xếp hàng.
Xếp hạng các nàng phía trước vừa lúc cũng là — đối đồng tính tình lữ, hai người mười ngón khẩn khấu không coi ai ra gì, Kỷ Chử Phong mọi nơi nhìn vòng.
Phát hiện cùng trước kia thật sự đại không — dạng, trước kia rạp chiếu phim tay trong tay trừ bỏ tình lữ chính là khuê mật, hiện tại dắt tay có nam có nữ, bọn họ không cần lại kiêng kị người khác ánh mắt, thản nhiên mà dắt tay đi ở trên đường.
"Thân ái, chúng ta ba tháng — hào liền đi lãnh chứng đi!"
"A nhanh như vậy sao? Đệ — thiên phỏng chừng muốn lập lâu đội, nếu không chúng ta trễ chút lại đi."
"Không được ta muốn đệ — phê lãnh đến giấy hôn thú! Ta mong này — thiên đã lâu!"
"Hảo hảo hảo đều y ngươi, chúng ta trước tiên — thiên buổi tối mang lên tiểu ghế gấp đi Cục Dân Chính cửa xếp hàng! Làm bảo bối đệ — cái lãnh đến giấy hôn thú!"
Phía trước tiểu tình lữ đang nói lãnh chứng sự.
Kỷ Chử Phong tính tính thời gian, chờ Tết Âm Lịch quá xong chính là tháng 3, nói lâu không lâu, nói mau cũng không mau, đợi nhiều năm như vậy mới chờ tới cầu vồng.
Đang nghĩ ngợi tới, ngón tay bị người nhẹ nhàng chế trụ, nàng quay đầu liền nhìn đến Phó Tư Tuyết chính nhìn chính mình, cách khẩu trang nàng tựa hồ cũng có thể nhìn đến đối phương đang cười, nhu nhu.
Lấy phiếu, còn có 20 phút mới có thể tiến tràng.
Rạp chiếu phim cung người nghỉ ngơi ghế dựa đều ngồi đầy người, xoay — vòng đành phải tạm thời từ rạp chiếu phim ra tới. Rạp chiếu phim cửa bên cạnh có — gian mở ra thức nhà ở, bên trong bày mấy đài kẹp oa oa cơ, đèn đuốc sáng trưng chiếu đến người hoa cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...