Chương 110

429 15 0
                                    

Phó Tư Tuyết nhịn không được đỡ trán đầu, duỗi tay gõ hạ Kỷ Chử Phong đầu.

"Ngươi suy nghĩ cái gì a. Buổi tối đi làm hộ lý, phòng đều mãn người chỉ có thể cùng mặt khác khách nhân đua, vừa lúc người kia là Ngu lão sư."

"Hảo đi." Kỷ Chử Phong vẻ mặt tiếc nuối nói, vừa rồi ở trong nháy mắt nàng đều đã não bổ đến mẹ chồng nàng dâu hai hoà thuận vui vẻ, nàng mẹ làm nàng mang tức phụ nhi về nhà trường hợp, nguyên lai là nàng suy nghĩ nhiều.

Kỷ Chử Phong điều chỉnh dáng ngồi, cấp Phó Tư Tuyết đem rơi xuống tóc mái loát đến nhĩ sau, "Vậy các ngươi có nói chuyện phiếm sao? Ta cùng nàng nói qua ta giao bạn gái, nhưng không có nói là ai, nàng gần nhất không quá thuận cũng vô tâm tình nghe ta giảng."

"Làm xong hộ lý chúng ta đi thủy đi..." Phó Tư Tuyết đột nhiên nhớ tới quên cấp Ngu Nhu báo bình an, một cái giật mình ngồi thẳng thân thể còn đem Kỷ Chử Phong hoảng sợ, nắm lên di động bay nhanh mở ra Ngu Nhu WeChat khung chat đưa vào tin tức gửi đi.

Kỷ Chử Phong bị nàng này thao tác xem đến sửng sốt sửng sốt, trêu chọc nói: "Có thể a, WeChat đều hơn nữa." Đốn hạ, lại nói: "Chờ ngươi chụp xong diễn trở về ta mang ngươi về nhà cùng ta mẹ chính thức nhận thức một chút đi?"

Phó Tư Tuyết tưởng tượng khi đó trường hợp, "Bằng hữu" biến nữ nhi bạn gái... Phỏng chừng Ngu lão sư có thể dọa nhảy dựng, nàng hoãn hạ nói: "Đến lúc đó rồi nói sau..."

"Không cần đến lúc đó." Kỷ Chử Phong lúc này không có y nàng, duỗi tay đem người hướng chính mình trong lòng ngực vùng, "Ngươi có nguyện ý hay không cùng ta trở về sao."

Phó Tư Tuyết ấp úng nửa ngày, biết cái này đề tài là trốn bất quá, đành phải đúng sự thật trả lời: "Ta lo lắng Ngu lão sư trong lúc nhất thời không có biện pháp tiếp thu..."

"Làm nàng tiếp thu ngươi là ta phải làm, chỉ cần ngươi nguyện ý cùng ta về nhà."

Thấy Phó Tư Tuyết gật đầu, Kỷ Chử Phong vui vẻ mà nở nụ cười, thậm chí đã quy hoạch hảo tương lai, thấy gia trưởng lúc sau Phó Tư Tuyết hay không phải hướng fans xuất quỹ, này đều phải nói cách khác, nàng tôn trọng nàng ý kiến. Nàng là tưởng ổn định xuống dưới, quốc nội trước mắt đồng tính hôn nhân chưa hợp pháp hóa, nhưng lần trước nhìn đến tin tức đã có trọng đại đột phá, nếu tưởng các nàng có thể ở nước ngoài lãnh cái chứng bí mật kết hôn.

"Đúng rồi." Phó Tư Tuyết nghĩ đến ở hội sở cửa sự, do dự trong chốc lát, hỏi: "Ngu lão sư cùng Dao Hi phía trước nhận thức sao?"

"Ta không rõ ràng lắm." Kỷ Chử Phong lắc đầu, "Ta mẹ nói phía trước nhận thức sao?"

"Không có, nghe các nàng nói là lần đầu tiên gặp mặt." Phó Tư Tuyết đốn hạ, "Nhưng ta cảm thấy các nàng phía trước gặp qua, tách ra thời điểm Ngu lão sư sắc mặt không tốt lắm, giống như không thế nào cao hứng."

"? Ân?" Vừa nghe đến Ngu Nhu sự, Kỷ Chử Phong thu tươi cười, "Sao lại thế này? Nàng hai xả đầu hoa?"

"Không phải. Trở về thời điểm ta thấy đến một vị nữ sĩ lại đây tiếp Dao Hi, Ngu lão sư hẳn là cùng vị kia nữ sĩ nhận thức, các nàng nhìn thoáng qua không có chào hỏi, cuối cùng Dao Hi là cùng ta cùng nhau trở về."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ