Chương 141 Phiên Ngoại 4

314 10 0
                                    

Tan tầm thời gian, Ngu Nhu ngồi ở làm công ghế vẫn không nhúc nhích, cùng nhập định dường như, lúc này Tiểu Trần đã thu thập thứ tốt chuẩn bị tan tầm, nhìn thấy nàng như vậy không tự giác hỏi: "Ngu lão sư không dưới ban sao?"

Nghe được hỏi ý Ngu Nhu thân thể nho nhỏ run lên hạ, ở năm phút trước nàng thu được Tạ Thu tin tức, nói là đã ở dưới lầu.

Nàng không hồi .

Tối hôm qua làm như vậy mộng, trong khoảng thời gian ngắn nàng không biết nên như thế nào đối mặt Tạ Thu.

Ở Ngu Nhu tuổi trẻ khi, tình đậu sơ khai tiểu cô nương không thể tránh né sẽ làm một ít  có chứa sắc thái mộng, nhưng tuyệt đại đa số đều là tỉnh lại liền đã quên kỹ càng tỉ mỉ nội dung, chỉ nhớ rõ  chính mình làm đại khái cái dạng gì mộng.

Nhưng nàng trong mộng, một cái khác vai chính toàn bộ đều là khác phái, đây là nàng lần đầu làm như vậy mộng. Trước kia cũng không phải không mơ thấy quá Tạ Thu, nhưng những cái đó trong mộng các nàng quan hệ không có nửa điểm vượt rào, không giống tối hôm qua mộng, các nàng hiển nhiên không phải bằng hữu quan hệ.

Ngu Nhu nhịn không được che lại mặt, ở trong lòng banh một hơi, thật lâu mới nói: "Ta đám người."

"Úc, ta đây trước tan tầm lạp!"

Tiểu Trần hôm nay đối tượng tới đón, cõng lên bao vui vui vẻ vẻ ngầm ban, cùng các đồng sự cùng nhau hạ thang máy, trong đám người liếc mắt một cái nhìn thấy chính mình bạn trai, triều hắn phất phất tay.

Tiểu tình lữ vừa nói vừa cười mà hướng đại đường ngoại đi, Tiểu Trần dư quang liếc đến nghỉ ngơi khu có cái hình bóng quen thuộc, cùng bạn trai nói thanh liền đi qua đi cùng nàng chào hỏi, "Tạ tổng, ngươi là tới tìm Ngu lão sư sao?"

Tạ Thu quay đầu, thấy là người quen liền gật đầu hồi  nói: "Nàng tan tầm sao?"

Tại đây phía trước Tạ Thu nhìn chằm chằm di động nhìn đã lâu, nàng tin tưởng Ngu Nhu là nhìn đến tin tức, nhưng đối phương cũng không có hồi  phục nàng, có chút  lo lắng nàng có phải hay không không cao hứng chính mình tùy tiện định ra ăn cơm sự.

"Ngu lão sư còn ở văn phòng, nàng nói đang đợi người." Tiểu Trần nhiệt tình hồi  nói, "Kia hẳn là đang đợi ngươi, nếu không Tạ tổng ngươi trực tiếp đi lên?"

Tạ Thu không chối từ, hồi  ứng qua đi liền đứng dậy hướng thang máy đi.

Tới Tạ Thu nơi tầng lầu khi, mặt khác công tác gian người đều tan tầm tắt đèn, chỉ có hành lang cuối văn phòng còn đèn sáng.

Môn không quan, Tạ Thu liền trực tiếp đi vào.

Ngu Nhu liền ngồi ở bàn làm việc trước, nhìn chằm chằm mặt bàn không biết suy nghĩ cái gì, ngay cả có người tới cũng không phát hiện.

Tạ Thu ở bàn làm việc trước đứng yên, rũ mắt đi xem đối diện người, nhẹ giọng kêu nàng: "A Nhu."

Này một tiếng bừng tỉnh người trong mộng, Ngu Nhu phản ứng lại đây nhìn thấy là nàng dọa thật lớn nhảy dựng, thân thể về phía sau ngưỡng hai tay bắt lấy làm công ghế tay vịn, một bộ ban ngày thấy ma hoảng sợ bộ dáng.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ