Kỷ Chử Phong giờ phút này biểu tình so đối mặt người xa lạ càng sâu, lạnh băng đến làm Tống Tâm Nhã cơ hồ muốn hoài nghi các nàng đã từng đến tột cùng ra sao quan hệ.
Hành lang không có người, Tống Tâm Nhã nhìn mắt hành lang khẩu phương hướng, về phía trước vài bước đi đến nàng trước mặt, bị Kỷ Chử Phong lạnh băng ánh mắt kinh sợ đến, cũng không dám lại kêu tên nàng.
"Kỷ tổng..." Nàng phóng thấp tư thái nhuyễn thanh nói: "Ta không nghĩ tới ngươi sẽ trở về, vì cái gì không liên hệ ta?"
Kỷ Chử Phong như là nghe được cái gì chê cười, khóe miệng khơi mào hài hước độ cung, "Chúng ta chi gian là cái gì quan hệ, ta trở về yêu cầu nói cho ngươi?"
Tống Tâm Nhã sửng sốt, khô cằn nói: "Ta không phải... Ngươi bạn gái sao?"
"Sửa đúng ngươi." Kỷ Chử Phong lạnh lùng nói: "Là trước, nữ, hữu."
Nghe thấy cái này từ, Tống Tâm Nhã lộ ra thập phần khổ sở biểu tình, nháy mắt liền đỏ mắt, đậu đại nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, muốn rớt không xong.
Nếu là đặt ở 5 năm trước, Kỷ Chử Phong thấy nàng dáng vẻ này khẳng định muốn đau lòng chết, nhưng hiện tại đã không phải 5 năm trước, nhìn thấy nàng này phó biểu tình Kỷ Chử Phong chẳng những chút nào không đau lòng, còn có như vậy điểm chán ghét.
Phó Tư Tuyết tại chỗ dừng lại một lát, mới hướng cửa đi.
Xuyên qua đám người, Phó Tư Tuyết nhìn thấy tới gần cửa vị trí đứng một người nam nhân, hắn đang cùng những người khác nói chuyện, nàng bước chân theo bản năng cứng lại.
Thực mau, nàng lấy lại bình tĩnh, mắt nhìn thẳng hướng cửa đi, phảng phất không có nhìn thấy hắn giống nhau.
Ở trải qua kia nam nhân sau, nàng nghe được nam nhân ở sau người trầm giọng nói: "Như thế nào, ở Tinh Diệu đãi mấy năm, liền ít nhất lễ phép cũng không biết sao."
Phó Tư Tuyết ngừng hạ bước chân, xoay người nhìn nam nhân, thong dong trấn định nói: "Không biết Phó tổng có gì quý làm?"
Đang cùng Phó Lập Vĩ người nói chuyện biết được bọn họ "Cha con" gian chiến tranh, cảm giác được giương cung bạt kiếm không khí, ngay sau đó tìm cái lấy cớ rời đi Tu La tràng.
Phó Lập Vĩ trầm khuôn mặt sắc, đi phía trước đi rồi vài bước, đi đến Phó Tư Tuyết trước mặt, châm chọc mỉa mai nói: "Hiện tại leo lên Kỷ Chử Phong này cây đại thụ, nhưng đến không được."
Phó Tư Tuyết không có nói tiếp, cũng không phải rất muốn phản ứng hắn, nàng như vậy thái độ không thể nghi ngờ làm đối phương càng thêm bất mãn, tiện đà nói: "Lúc trước ta nói rồi, từ ta này đi ngươi liền cái gì cũng không phải, đừng tưởng rằng Kỷ Chử Phong có thể che chở ngươi bao lâu, cái này vòng còn không tới phiên nàng nói chuyện."
"Đúng không?" Phó Tư Tuyết bỗng nhiên khác thường lộ ra một cái cũng không nhiệt tình tươi cười, "Liền tính không tới phiên Kỷ tổng nói chuyện, liền luân được đến Phó tổng ngài —— nói chuyện sao?"
"Ngươi cho rằng ngươi mấy năm nay vì cái gì tiếp không đến tài nguyên? Ngươi còn quá non điểm, bất luận là lúc trước ngươi lựa chọn rời đi Phong Ngu, vẫn là hiện tại tưởng dựa vào Kỷ Chử Phong trở về một đường, bất quá là si tâm vọng tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...