Chương 105

418 18 0
                                    

Muốn đem miao tiếp trở về sự Kỷ Chử Phong còn không có cùng Phó Tư Tuyết nói, thẳng đến đi sân bay tiếp miêu ngày đó Phó Tư Tuyết còn hoàn toàn không biết tình.

Lo lắng miao ở gửi vận chuyển thương ngồi mười mấy giờ phi cơ sẽ khó chịu, lại xem qua một ít sủng vật gửi vận chuyển sự cố, Kỷ Chử Phong thực lo lắng miao ở trở về trên đường xảy ra chuyện gì, vì bảo hiểm khởi kiến Kỷ tổng cố ý bao một trận phi cơ, có chuyên gia chiếu cố miêu mễ.

Nếu không phải tư nhân phi cơ muốn trước tiên trình phức tạp xin, Kỷ tổng thực sự có muốn phái tư nhân phi cơ đi tiếp tính toán.

Hôm nay vừa lúc là cuối tuần, Sylvie không cần tăng ca, liền đi theo Kỷ Chử Phong cùng đi tiếp miao.

"Miêu đồ dùng ngươi lấy lòng sao?" Ở đi sân bay trên đường, Sylvie hướng Kỷ Chử Phong làm xác nhận.

"Cơ sở đồ dùng lấy lòng." Kỷ Chử Phong nghĩ nghĩ, "Nhà cây cho mèo còn không có mua, tính toán đến cửa hàng thật nhìn xem."

Sylvie nghe vậy thực mau nói: "Ta cuối tuần không có hẹn hò, có thể bồi ngươi ~"

Kỷ Chử Phong vui vẻ đồng ý, tuy rằng nàng rất muốn cùng Phó Tư Tuyết cùng đi dạo, nhưng nàng tựa hồ còn muốn cái một hai ngày bộ dáng, sau khi trở về cũng không biết có hay không thời gian cùng nhau đi ra ngoài hẹn hò.

Thượng một lần nhìn thấy miao vẫn là nửa năm trước cùng Sylvie video trò chuyện, trong video tiểu gia hỏa càng thêm đến mượt mà, bạch mao xoã tung giống cái tiểu sư tử, màu xanh ngọc thông thấu đôi mắt giống như biển rộng.

Mắt thấy nhân viên công tác kéo miêu mễ chuyên dụng tay hãm rương hướng các nàng đi tới, trong suốt thiết kế cái rương có thể nhìn đến miao ngồi ngay ngắn ở trong rương, ngửa đầu nhìn đỉnh đầu chạm rỗng trần nhà, đối chung quanh hết thảy cảm thấy tò mò.

Đầu nhỏ xoay chuyển, nhìn đến chính mình sạn phân quan sau thực mau duỗi trường cổ tựa hồ ở xác nhận có phải hay không, xác nhận xem qua thần hậu miao thực mau từ trong rương đứng lên, móng vuốt đáp ở trong suốt cái rương nội sườn, hồng nhạt thịt lót thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.

Miao bị chiếu cố rất khá, trải qua mười mấy giờ phi hành còn sinh long hoạt hổ, Sylvie cách tay hãm rương trêu đùa miao, chọc đến nó tiểu thịt lót vẫn luôn ở bào lại ra không được.

Kỷ Chử Phong chính hướng nhân viên công tác hiểu biết miao phi hành trạng huống, thình lình nghe được miêu ~ miêu ~ hơi mang vội vàng thanh âm. Cúi đầu liền nhìn đến miao không biết khi nào ngẩng đầu nhìn chính mình, cũng mặc kệ Sylvie trêu đùa, nhìn chính mình miêu a miêu.

Miao rất ít kêu, liền tính kêu cũng là mềm mại miêu một tiếng mà thôi, lần này liên tiếp không ngừng kêu, thoạt nhìn có chút kích động, mềm mại thanh âm nghe được Kỷ Chử Phong tâm đều phải hóa.

Nàng ngồi xổm xuống, cũng mặc kệ hiện tại còn không có lên xe, kéo ra khóa kéo đem miao từ bên trong ôm ra tới.

Miao thuận theo mà làm Kỷ Chử Phong ôm, cũng không gọi, Kỷ Chử Phong buồn cười nói: "Ôm ngươi liền không gọi? Bảo bối có phải hay không tưởng mụ mụ lạp."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ