Chương 82

527 21 0
                                    

". . .

Phó Tư Tuyết lục xong tiết mục trở lại hậu trường phòng nghỉ, Kỷ Chử Phong đã sớm chờ đã lâu, nàng phủng một bó kiều diễm hoa hồng tưởng cấp mỹ nhân một kinh hỉ.

Nàng như là phủ phục trong bóng đêm sư tử, chờ đợi con mồi xuất hiện cho một đòn trí mạng.

Chờ đến môn bị người đẩy ra, tiết tiến vào quang minh.

Quen thuộc tiếng bước chân rơi vào Kỷ Chử Phong lỗ tai, ở Phó Tư Tuyết đem ánh đèn mở ra phía trước.

Kỷ Chử Phong trước một bước từ phía sau ôm nàng.

"Bảo bối."

"Ở trên đài ngươi tựa như lóng lánh vật phát sáng làm ta vì này mê muội. . ."

Quen thuộc, thuộc về Kỷ Chử Phong lười nhác thanh tuyến làm Phó Tư Tuyết căng chặt thân thể lơi lỏng xuống dưới.

Thực mau, nàng cảm giác được một cái ôn nhu hôn dừng ở chính mình sau cổ.

Cái tay kia cũng thuận thế từ vạt áo chui vào.

. . ."

Nhìn đến này thiên đồng nhân văn Kỷ Chử Phong nhịn không được che miệng bật cười, an tĩnh trong xe chỉ nghe được đến nàng áp lực lại sung sướng cười nhẹ.

《 tỷ tỷ 》 thu hiện trường không cho phép người xem chụp ảnh, nhưng ngày đó Phó Tư Tuyết cấp một vị không biết tên fans "Dán mặt hôn" sự tình chảy đi ra ngoài, hơn nữa tiến tràng trước phúc túi sự kiện, rất nhiều CP phấn tự động đại nhập vị kia fans chính là Kỷ Chử Phong.

Sống trong nhung lụa Kỷ tổng thế nhưng sẽ che giấu chính mình thân phận cùng bình thường fans một khối ngồi ở thính phòng cấp Phó Tư Tuyết cố lên, cái này làm cho CP phấn nhịn không được não động mở rộng ra do đó sử phong tuyết cổ đại trướng.

Cũng liền có này thiên diễn xuất sau khi kết thúc diễn sinh ra tới đồng nhân văn.

Tuy rằng hiện thực không có hoa hồng, cũng không có sắc dục dây dưa, nhưng là nước trong lại không mất mỹ cảm miêu tả Kỷ tổng thật là vừa lòng.

"Kỷ tổng, khách sạn tới rồi." Xe đến mục đích địa, An Dĩ không thể không ra tiếng đánh gãy Kỷ tổng miên man bất định, trong khoảng thời gian này nàng là minh bạch, từ chính mình người lãnh đạo trực tiếp gần nhất xuân phong mãn diện bộ dáng tới xem sợ không phải đã đuổi tới Phó Tư Tuyết.

Kỷ Chử Phong ừ một tiếng, nhìn mắt bên ngoài kim bích huy hoàng khách sạn, thu hồi xem đồng nhân văn khi tản mạn.

Nàng không quá thích tham gia tiệc rượu đi cùng những người đó lá mặt lá trái, nhưng làm Kỷ thị người cầm quyền, không thể không yêu cầu tham dự như vậy trường hợp, để tránh bị người lên án Kỷ thị tập đoàn mục cao hơn đỉnh không đem hợp tác đồng bọn để vào mắt.

Hôm nay trận này tiệc rượu tham dự đều là Yến Kinh Thị có uy tín danh dự nhân vật, mà những người này phần lớn có cái bệnh chung.

Hào môn hôn nhân luôn thích môn đăng hộ đối, mỗi khi trường hợp này lão tổng nhóm đều sẽ mang lên chính mình nhi nữ, ý đồ ở tiệc rượu trung phát triển một chút xã giao quan hệ.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ