Chương 103

401 17 0
                                    

Bán đấu giá còn ở tiếp tục, chụp xong chủ chụp phẩm liền đến phiên tất cả tham gia người được chọn đưa bán hàng từ thiện chụp phẩm.

Trình tự là dựa theo đầu chữ cái bài, Kỷ Chử Phong chụp xong an cung hoàn sau đối mặt khác chụp phẩm không có hứng thú liền không lại cùng chụp, tâm thú thiếu thiếu mà nhìn những cái đó thiên kỳ bách quái chụp phẩm.

Thực mau liền đến Kỷ thị tiến cử chụp phẩm.

"Tốt, kế tiếp này khoản bán hàng từ thiện chụp phẩm là từ Kỷ thị tập đoàn tiến cử ngọc thạch vật trang trí." Người chủ trì nói, nhân viên công tác vạch trần kia tầng vải đỏ, pha lê tủ kính là một kiện ước chừng lớn bằng bàn tay xinh đẹp vật trang trí, màu sắc thông thấu vừa thấy đó là thiên nhiên ngọc thạch gia công mà thành.

"Cái này chụp phẩm khởi chụp giới là --" người chủ trì điếu đủ ăn uống, "8888 nguyên!"

Khởi chụp giới vừa ra, Kỷ Chử Phong nghe được chung quanh người nho nhỏ xôn xao thanh, khởi chụp giới từ đưa tuyển phương định, Kỷ thị công quán lớn lớn bé bé vật trang trí tùy ý có thể thấy được, này bất quá là băng sơn một góc, lần này ra 8888 giá cả cũng bất quá là tưởng lấy cái hảo ý đầu thôi.

Kết quả cơ hồ hơn phân nửa hội trường người đều đi theo cử bài, cách khoảng cách đều có thể thấy được ngọc thạch ở bạch dệt dưới đèn thanh thấu ánh sáng, khởi chụp giới thế nhưng chỉ cần mấy ngàn khối, phóng tiện nghi cải trắng không kéo là ngốc tử!

Thực mau giá cả nhắc tới một trăm vạn.

Kỷ Chử Phong nhìn mắt kia vật trang trí sau nhắm mắt dưỡng thần, giống như vậy ngọc thạch công quán có một cái chuyên môn cất chứa quầy, nàng không hiểu lắm ngọc thạch giá cả, chụp đến cuối cùng còn cùng chụp người đại để đều là người thạo nghề, trong lòng tính ra này giá cả có lẽ không sai biệt lắm.

Thình lình nghe được người chủ trì kêu: "23 hào ra giá 120 vạn! Còn có muốn tăng giá sao?"

Kỷ Chử Phong đột nhiên mở to mắt, trong mắt có kinh ngạc chi sắc.

23 hào không phải Phó Lập Vĩ sao, hắn muốn làm cái gì?

Ở nàng tự hỏi gian, vẫn luôn cùng chụp lão tổng ngồi không yên, phân phó bí thư hô: "Hai trăm vạn."

Lúc này Phó Lập Vĩ thực kiên quyết, trực tiếp nâng đến hai trăm 50 vạn.

Lúc này liền thật không ai lại theo.

Kỷ Chử Phong ở trong lòng cười này con số xác thật rất phù hợp, thật là cái 250 (đồ ngốc).

Cuối cùng này chỉ vật trang trí lấy hai trăm 50 vạn bị Phó Lập Vĩ chụp được, Kỷ Chử Phong trong lòng nghĩ Phó Lập Vĩ hoa này giá cao tiền làm coi tiền như rác phỏng chừng ở trong lòng lấy máu, xem ra thân nhi tử giá trị còn không bằng một cái vật trang trí a.

Mặt sau chụp phẩm không có gì bọt nước, Kỷ Chử Phong cũng liền nhìn xem đồ cái "Mở rộng tầm mắt", chờ đấu giá hội kết thúc nàng làm An Dĩ đi làm chụp phẩm giao tiếp, chính mình ở hội trường chờ.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ