Phó Tư Tuyết mang theo Kỷ Chử Phong đi bệnh viện, một lần nữa băng bó hảo miệng vết thương sau, nàng vẫn là không yên tâm, lại làm Kỷ Chử Phong đi chụp cái CT, xác nhận là nhưng khôi phục bị thương ngoài da sau mới hoàn toàn yên lòng.
Bác sĩ khai chút khẩu phục dược, hai người lấy dược liền đi trở về.
Trên đường Kỷ Chử Phong thật cẩn thận đi ngắm Phó Tư Tuyết biểu tình, thấy nàng một bàn tay nâng cằm mặc không lên tiếng xem ngoài cửa sổ phong cảnh, muốn nói gì, nhưng ngại với xe taxi bảo mật tính không tốt lắm, đành phải đem lời nói tạm thời nghẹn trở về.
Chờ trở lại chung cư xuống xe, nhìn theo xe taxi càng lúc càng xa, Kỷ Chử Phong xoay người nhìn về phía bên người Phó Tư Tuyết, kéo đuôi dài âm kêu nàng: "Tư Tuyết ~..."
Phó Tư Tuyết không lý nàng, xách theo dược túi xoay người hướng trong đi, Kỷ Chử Phong vội theo sau.
Nhìn thấy bốn bề vắng lặng, tráng lá gan đi dắt tay nàng, Phó Tư Tuyết quăng hai hạ, tay cùng thuốc cao bôi trên da chó dường như ném không ra, liền từ nàng đi.
Ở Phó Tư Tuyết ấn hạ thang máy tầng lầu trước, Kỷ Chử Phong tay mắt lanh lẹ trước một bước ngăn cản nàng, lại ấn xuống nhà mình tầng lầu, cười hì hì nói: "Cùng ta về nhà nhìn xem miêu sao, chúng nó rất nhớ ngươi."
Phó Tư Tuyết liếc nàng liếc mắt một cái, xem như cam chịu.
Kỷ Chử Phong ở bên ngoài quy quy củ củ, chờ trở về nhà ở chính mình địa bàn lá gan liền lớn.
Nàng ở Phó Tư Tuyết ngồi xuống phía trước duỗi tay một túm làm nàng ngồi ở chính mình trên đùi, quen thuộc tư thế làm nàng thực thích ý, Kỷ Chử Phong ngửa đầu nhìn nàng, nàng biết Phó Tư Tuyết nhất ăn loại thượng mục tuyến thị giác, trong mắt lại mang điểm nhi ngoan ngoãn, tạm thời đem sói xám da che dấu lên.
"Tư Tuyết, ta cam đoan với ngươi, về sau tuyệt đối sẽ không lại chọc ngươi sinh khí, cũng sẽ không lừa ngươi, có chuyện gì đều sẽ ở trước tiên cứu thát đãi! "Bôn uyển kéo huy kháng sưu què hội một khắc cũng không dám chậm trễ biểu trung thành.
Phó Tư Tuyết hơi cúi đầu xem nàng, như là muốn cố ý cho nàng ra nan đề, ngữ khí không rõ nói: "Nga? Vậy ngươi nói cho ta, ngươi trước kia ở nước ngoài thông đồng nhiều ít nữ hài nhi."
"Ách..." Lời nói thành công làm Kỷ Chử Phong trên mặt hiện ra xấu hổ chi sắc, đa số chính mình đều là bị thông đồng cái kia, thả tuyệt đại bộ phận cũng đều cự tuyệt, nàng ấp úng, "Ân, cái kia... A, ta..."
"Hảo." Phó Tư Tuyết cũng không có thật muốn nàng nói, chỉ là tưởng coi đây là giới, "Sự liền tính phiên thiên. Ta không ngại ngươi trước kia là cúc phái vẫn là Lý Tứ, vẫn là có càng nhiều."
Nàng duỗi tay nhéo Kỷ Chử Phong cổ áo, "Nhưng từ giờ trở đi, ngươi tương lai ta đặt trước, không thể cho người khác."
"Hảo." Kỷ Chử Phong cong cong khóe môi, "Ta sẽ dùng cả đời phương hướng ngươi chứng minh."
Phó Tư Tuyết duỗi tay phủ lên nàng cái trán miệng vết thương, mày không khỏi nhíu lại, "Gây chuyện tài xế tìm được rồi sao? Cảnh sát nói như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...