Chương 6

1.1K 71 1
                                    

Xe taxi hậu tòa không bật đèn, thực hắc, chỉ có ngoài cửa sổ thường thường đi ngang qua ánh đèn làm trong xe có ngắn ngủi quang minh.

Kỷ Chử Phong nhìn nhìn ghế dựa một khác đầu dựa vào cửa sổ xe thượng nhắm mắt chợp mắt nữ nhân, lại nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Một phen suy tính qua đi, đối tài xế nói: "Đi khách sạn."

Nàng thực say, Kỷ Chử Phong nguyên bản là tưởng đem nàng mang về nhà, nhưng "Về nhà" đối nàng tới nói sẽ phát sinh cái gì không cần nói cũng biết.

Châm chước luôn mãi sau, nàng không thể nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, tính toán đem người đưa đến khách sạn dàn xếp hảo liền đi.

Coi như làm một hồi sống Lôi Phong.

Nhưng nàng lời này ở đối phương lỗ tai lại thay đổi vị.

Tuy rằng đây là Phó Tư Tuyết lần đầu tiên một mình đi quán bar, cũng là lần đầu tiên cùng người đi, nhưng nàng rất rõ ràng khách sạn ý nghĩa cái gì. Nàng mở to mắt, cồn làm nàng ý thức trở nên chậm chạp.

Ngồi ở kia đầu nữ nhân, ở hắc ám trong xe màu trắng tây trang thoạt nhìn cũng thập phần bắt mắt. Xuyên thấu qua ngoài cửa sổ xe chiếu tiến vào quang, Phó Tư Tuyết nhìn đến nàng sườn mặt xinh đẹp độ cung, dáng ngồi ưu nhã đến như là đồng thoại đi ra quý tộc.

Nàng lần thứ hai nhắm mắt lại.

Dừng ở bên cạnh người tay nhịn không được buộc chặt nắm thành quyền, nắm chặt đắc thủ chỉ trắng bệch, thẳng đến lòng bàn tay truyền đến rõ ràng đau ý mới dần dần buông ra.

Nàng theo khuôn phép cũ nhiều năm như vậy, ngẫu nhiên, cũng tưởng không quan tâm phóng | túng một lần.

Phó Tư Tuyết là thật sự say, nếu không phải say, nàng tuyệt đối không có khả năng ngồi dậy thò lại gần chủ động hôn môi đối phương môi.

"..." Kỷ Chử Phong không nghĩ tới sẽ đột nhiên bị cưỡng hôn, thân thể ở trong nháy mắt trở nên cứng còng, thực mau lại thả lỏng lại.

Tay nàng đỡ thượng đối phương vai, nói ra thanh âm đều thay đổi điều, ở tối tăm trong xe cùng nàng đối diện: "Ngươi biết... Này ý nghĩa cái gì."

Đối phương không có trả lời, nàng coi như cam chịu.

Rồi sau đó trong xe khôi phục yên tĩnh, thẳng đến xe tới mục đích địa, hai người từ trên xe xuống dưới, nàng cũng chưa nói nữa, chỉ là trầm mặc đi theo Kỷ Chử Phong đi.

Nhưng bởi vì cồn duyên cớ, nàng đi được rất chậm, nện bước có chút hư. Giống gió thổi qua, liền sẽ đảo.

Kỷ Chử Phong đi phía trước đi rồi hai bước, dừng lại, xoay người nhìn về phía nàng.

Nàng so Kỷ Chử Phong lùn chút, thân cao ước chừng 170 tả hữu cũng không có mặc giày cao gót, dáng người tinh tế, thân cao kém làm 175 Kỷ Chử Phong xem ra rất có ý muốn bảo hộ.

Chờ đến đối phương đi đến chính mình trước mặt, Kỷ Chử Phong đem trên người tây trang áo khoác cởi ra khoác ở trên người nàng. Ban đêm có chút lạnh, nàng chỉ xuyên điều đơn bạc váy dài, nhìn đến nàng vừa rồi lãnh co rúm lại hạ.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ