Kỷ Chử Phong bạn cùng phòng Sylvie · Jones là cái nhiệt tình cô nương, bằng không cũng sẽ không ở nhìn thấy Kỷ Chử Phong trong nháy mắt từ ghế trên đứng dậy, nhanh chóng đi qua đi ôm nàng, cho nhiệt tình kề mặt hôn.
Đại khái là đã thói quen nội liễm bắt tay lễ, hiện tại bị Sylvie ôm liên tiếp hôn hai hạ làm nàng tâm tình có chút vi diệu, này nếu là làm nhà nàng mèo con nhìn đến...... Là kiện thực muốn mệnh sự.
"Thân ái, đã lâu không thấy ngươi biến hóa thật lớn." Sylvie đánh giá nàng liếc mắt một cái, như thế nói.
Kỷ Chử Phong sờ sờ chính mình mặt, "Đại sao?" Nàng nói lại lễ thượng vãng lai mà đánh giá một lần đối phương, bỗng nhiên cười nói: "Ngươi biến hóa cũng rất lớn."
Sylvie thích nước hoa, sớm tại biết được nàng muốn lại đây đi công tác lúc sau, Kỷ Chử Phong cố ý mua một lọ nước hoa làm lễ vật, ở nước ngoài cũng bị Sylvie không ít chiếu cố, lần này tự nhiên muốn làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.
"Cảm ơn, ta quá thích!" Sylvie lộ ra vui mừng thần sắc, nói liền phải dùng thuần túy nhất động tác biểu đạt chính mình vui sướng -- bị Kỷ Chử Phong duỗi tay chặn.
Kỷ Chử Phong thân thể hơi chút ngửa ra sau tránh đi Sylvie muốn thân mặt động tác, "Thân ái đừng làm như vậy, ta bạn gái sẽ ghen."
Sylvie lộ ra tiếc nuối biểu tình, Kỷ Chử Phong đã có thể cảm giác được phụ cận thực khách đầu tới ánh mắt, lôi kéo nàng ngồi xuống.
"Kỷ, ngươi thế nhưng yêu đương?" Phản xạ hình cung siêu trường Sylvie phục hồi tinh thần lại vẻ mặt kinh ngạc.
"Ta yêu đương thực hiếm lạ sao." Kỷ Chử Phong không cho là đúng nói.
"Ta chỉ là kinh ngạc." Sylvie nói, "Ngươi sau khi đi có vài cá nhân tới chung cư đi tìm ngươi."
Kỷ Chử Phong sửng sốt: "Ai a?"
Nàng tưởng Kỷ gia người, lại hoặc là một ít mặt khác, lại như thế nào cũng không nghĩ tới Sylvie cho nàng trả lời là --
Sylvie bẻ đầu ngón tay bắt đầu số: "Alisa, Carrie, Angelina, Caro, Rachel, Emily......"
"stop!" Kỷ Chử Phong đánh gãy nàng báo đồ ăn danh dường như báo một chuỗi dài tên, này đó tên người có chút nàng có ấn tượng cũng nhận thức, nhưng chính là cùng trong trí nhớ những cái đó mặt không khớp, những người này đại đa số là đã từng một ít ái / muội đối tượng, nhưng nàng chưa bao giờ cùng một người xác định luyến ái quan hệ.
Dựa theo Sylvie đối nàng ấn tượng, ở luyến ái phương diện Kỷ Chử Phong tựa như một trận gió, ngươi có thể cảm giác được nàng, hưởng thụ bị phong vây quanh cảm giác, nhưng chính là vô pháp khống chế nàng, vĩnh viễn không biết này trận gió khi nào sẽ ly ngươi mà đi.
Cho nên mặc dù Kỷ Chử Phong bên người không thiếu người theo đuổi, cũng không có cùng bất luận kẻ nào xác nhận quá kết giao quan hệ. Dùng nàng lời nói tới nói, tình yêu là nhà giam, nàng không nghĩ bị tình yêu trói buộc.
Hiện tại người này cam tâm tình nguyện đi vào nhà giam, Sylvie có thể không khiếp sợ sao.
Suy nghĩ một hồi lâu, Sylvie lần thứ hai hỏi: "Kỷ, ngươi là nghiêm túc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
NonfiksiTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...