Phó Tư Tuyết từ thang máy ra tới xa xa liền nhìn đến hành lang cuối đứng một người, nàng thân ảnh cao dài, chỉ là lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, lại có loại cô đơn chi ý.
Nàng nhìn nhiều vài lần, lấy ra chìa khóa ở mở cửa phía trước, tổng cảm thấy này bóng dáng giống như đã từng quen biết.
Cuối cùng đến ra tới một cái khả năng tính.
"Kỷ tổng?"
Ở xoay người nhìn đến thật là Kỷ Chử Phong khi, nàng kinh ngạc.
Nàng kinh ngạc chính là đối phương thế nhưng một tiếng cũng không cổ họng đợi lâu như vậy, cũng không có phát tới một cái tin tức, nếu nàng biết sẽ sớm một chút trở về, lại hoặc là làm nàng trễ chút lại đây.
"Đương nhiên là không nghĩ quấy rầy đến ngươi hẹn hò a."
Nghe được Kỷ Chử Phong mang theo trêu chọc ý vị trả lời, biểu tình cùng ngày thường so sánh với lạnh nhạt đến nhiều, nàng không thích Kỷ Chử Phong đối nàng dùng như vậy biểu tình nói chuyện.
Thoạt nhìn lạnh như băng, giống như là đối đãi người xa lạ giống nhau.
"Ngươi đang nói cái gì." Phó Tư Tuyết nhíu mày, nàng không biết vì cái gì Kỷ Chử Phong đột nhiên như vậy.
Nàng hôm nay chỉ là hẹn Ngu Cảnh gặp mặt, sau đó cùng nhau ăn cơm, đem ở Sùng Hải Thị mua tới đặc sản đưa cho nàng.
Ăn cơm xong sau lại cùng đi làm spa, liền phải bị nói thành "Hẹn hò" ? Cái này hẹn hò từ Kỷ Chử Phong biểu tình tới xem cũng không như là bằng hữu gian thực tự nhiên hẹn hò, đảo như là trộm | tình bị trảo bao?
Muốn chết, như thế nào sẽ có loại suy nghĩ này.
"Nói cái gì chính ngươi trong lòng rõ ràng." Kỷ Chử Phong lãnh a một tiếng, đem đầu vặn đến một bên, lộ ra một cái góc cạnh rõ ràng sườn mặt, cằm tuyến căng chặt, như là ở giận dỗi.
"Ngươi..." Phó Tư Tuyết muốn cho nàng nói rõ ràng, nghe được phía sau truyền đến thang máy mở cửa thanh âm, không nghĩ bị người khác nhìn đến các nàng ở hành lang khởi tranh chấp, bắt được nàng thủ đoạn đồng thời mở cửa đi vào, "Tiến vào nói."
Từ vào cửa đến bây giờ, hai người giằng co gần năm phút, Kỷ Chử Phong khoanh tay trước ngực ngồi ở trên sô pha, bản một khuôn mặt, liền kém ở trên mặt viết "Người sống chớ gần" bốn cái chữ to.
Phó Tư Tuyết vốn là cảm thấy không thể hiểu được, không biết Kỷ Chử Phong đột nhiên lại đây bãi cái gì sắc mặt, cương một hồi lâu, cảm nhận được quanh mình áp khí càng ngày càng thấp, nàng không mở miệng không được đánh vỡ này không khí.
"Kỷ tổng, ngươi lại đây có việc sao. Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?"
Trên bàn còn bãi Phó Tư Tuyết mang về tới túi, thoạt nhìn như là nào đó xa hoa hội sở đồ vật, Kỷ Chử Phong không khỏi suy đoán nàng hôm nay cùng lương hạo cơm nước xong lúc sau lại đi nơi nào hẹn hò, sắc mặt càng trầm.
"Phó Tư Tuyết." Đây là Kỷ Chử Phong lần đầu tiên đối nàng điểm danh nói họ, làm Phó Tư Tuyết trái tim vô ý thức "Lộp bộp" một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...