Cảm giác được không khí có chút đọng lại, Phó Tư Tuyết thực mau ra đây hoà giải, "Dao Hi ngươi đừng đứng trơ lạp, trước ngồi đi."
Tạ Dao Hi ứng thanh, lại không có ngồi có sẵn vị trí, mà là đối Ngu Nhu cười nói: "Ngu lão sư kính đã lâu ngươi đại danh, vẫn luôn tưởng nhận thức lại không tìm được cơ hội, ta có thể cùng ngươi cùng nhau ngồi sao?"
"Đương nhiên." Ngu Nhu vẫn duy trì tươi cười, hướng bên trong dịch một vị trí.
Tạ Dao Hi cũng không sợ sinh, gọi tới phục vụ sinh điểm một chén nước quả trà, còn chủ động xả cái đề tài: "Các ngươi đêm nay mới vừa nhận thức sao?"
Phó Tư Tuyết gật gật đầu: "Vừa lúc phòng một vị khác khách nhân là Ngu lão sư."
"Như vậy." Tạ Dao Hi vén tóc, dùng tay chống cằm quay đầu nhìn về phía Ngu Nhu, ý cười dịu dàng nói: "Lại nói tiếp, chúng ta công ty có không ít hoạt động hạng mục đều là Ngu lão sư phụ trách kế hoạch đâu, Ngu lão sư thật là lợi hại a."
"Các ngươi công ty là?" Ngu Nhu kế hoạch quá hạng mục quá nhiều, trong ấn tượng công ty quản lý nàng rất ít chủ sách, hiện tại bị Tạ Dao Hi lại nói tiếp liền hỏi câu, đương nhiên còn có như vậy điểm điểm tư tâm muốn chọc thủng người này khách sáo đáp lời.
Nàng cẩn thận đánh giá Tạ Dao Hi, ở lần đó nhà ăn gặp được nàng cùng Tạ Thu cùng nhau ăn cơm còn cử chỉ thân mật sau, trở về tra quá Tạ Dao Hi tư liệu. Vừa xuất đạo chỉ bằng mượn xinh đẹp bề ngoài cập thẳng thắn tính cách vận đỏ, nhưng mấy năm qua tai tiếng vô số, làm sáng tỏ thanh minh càng là vô số, thả năm nay còn tiếp Kỷ Chử Phong xuất phẩm đồng tính điện ảnh, ở Ngu Nhu xem ra càng thêm chứng thực ngày đó ở nhà ăn chứng kiến.
Hiện tại gần gũi nhìn kỹ, không biết là vừa làm xong hộ lý vẫn là vốn là như vậy, trên mặt da thịt khẩn trí phiếm ánh sáng, tràn đầy thanh xuân hơi thở. Là rất nhiều nàng loại này tuổi tác nam nhân hoặc nữ nhân đều sẽ thích loại hình.
Tạ Dao Hi ngắn ngủi sau khi tự hỏi, báo ra bản thân công ty quản lý tên.
Nghe thấy cái này tên, Ngu Nhu ở trong nháy mắt nhíu hạ mày, nguyên nhân vô hắn, nàng thực sự có tiếp nhận nhà này công ty đơn tử, còn không ít. Cũng nhớ rõ lúc trước giật dây chính là Tạ Thu, lại liên tưởng đến hai người "Quan hệ", có lẽ sớm tại nàng cùng tạ tiết thu phân khai phía trước các nàng cũng đã nhận thức.
Phó Tư Tuyết quan sát đến Ngu Nhu biểu tình, thấy nàng nhíu hạ mày, mặt mày là không cao hứng thần sắc, không hiểu được hai người chi gian phát sinh quá cái gì, nhưng tổng cảm thấy đêm nay làm Tạ Dao Hi lại đây là cái không sáng suốt quyết định.
Đang muốn mở miệng nói sang chuyện khác, liền nghe được Tạ Dao Hi lửa cháy đổ thêm dầu dường như, cười tủm tỉm nói: "Nghĩ tới? Ngu lão sư."
Ngu Nhu thu hồi những cái đó dư thừa cảm xúc, tươi cười nhàn nhạt, "Xác thật là có hợp tác quá."
Mắt nhìn không khí trở nên khẩn trương lên, Phó Tư Tuyết vội vàng ra tới hoà giải, đem đề tài dẫn tới quỹ đạo, cũng may Tạ Dao Hi cũng không có lại nói chút mặt khác, ba người bằng mặt không bằng lòng vừa nói vừa cười hàn huyên trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...