《 tỷ tỷ 》 bá ra sau, Phó Tư Tuyết nhân khí quả nhiên như dự tính giống nhau đại trướng, thương vụ hợp tác nối gót tới.
Đương nhiên, nữ nhân tụ tập địa phương tự nhiên có người khái nổi lên CP, tiết mục bá ra hai kỳ, Phó Tư Tuyết đã bị người xem kéo không ít CP, trong đó một cái tên là "Mối tình đầu tổ" CP làm Kỷ tổng thập phần tưởng trợn trắng mắt.
Phó Tư Tuyết cùng tiết mục tổ sở hữu khách quý, chỉ có cùng Trịnh Yên Nhiên đã từng có hỗ động thả ở Weibo nhiều lần @ quá đối phương, tuy rằng mấy năm nay không có lại hỗ động, nhưng đệ nhất kỳ sờ eo sát liền đủ để cho số lượng không nhiều lắm CP phấn tro tàn lại cháy.
"Tiết mục thu xong sau, Phó Tư Tuyết cùng Trịnh Yên Nhiên trở lại ký túc xá, trong ký túc xá trừ bỏ buồng vệ sinh ngoại tất cả đều là cameras, sớm tại tiết mục thu khi hai người ánh mắt liền giao triền ở bên nhau.
Hiện tại trở lại ký túc xá rốt cuộc khắc chế không được, Phó Tư Tuyết duỗi tay đem Trịnh Yên Nhiên kéo vào trong phòng vệ sinh.
"Yên Nhiên..." Phó Tư Tuyết trầm thấp lại ôn nhu thanh âm ở nàng bên tai vang lên, một bàn tay cũng phàn đi lên.
"Ân ~ Tư Tuyết..." Trịnh Yên Nhiên dựa vào trên tường, hai tay thành thạo mà câu lấy nàng cổ, trong mắt nhiễm một chút mị thái, xem đến Phó Tư Tuyết yết hầu căng thẳng, rốt cuộc nhịn không được, thò lại gần..."
An Dĩ đẩy cửa tiến vào liền nhìn đến Kỷ tổng ngồi ở lão bản ghế, trong tay cầm ipad, xinh đẹp mặt ngũ quan cơ hồ muốn khoanh ở cùng nhau, nhíu chặt mày có thể kẹp chết ruồi bọ, như là nhìn thấy gì đến không được đồ vật.
Ghét bỏ chi tình khó có thể miêu tả.
Trước kia, là rất ít thấy Kỷ tổng biểu tình quản lý mất khống chế bộ dáng, nhưng mấy ngày nay rõ ràng trở nên thường xuyên, An Dĩ không cần tưởng liền biết nàng đang xem cái gì.
Đại khái suất là ở tuần tra Weibo siêu thoại hoặc là diễn đàn, chỉ có nhìn đến cấp Phó Tư Tuyết kéo nương xứng đồ vật mới có thể lộ ra như vậy biểu tình.
"Kỷ tổng..." Nàng không thể không ra tiếng đánh thức nàng, chỉ thấy Kỷ tổng thực mau thu hồi vặn vẹo biểu tình, "Như thế nào?"
"Buổi chiều quay chụp 《 song xu 》 tuyên truyền poster, ngài muốn đi xem sao?"
《 song xu 》 khởi động máy thời gian định tại hạ thứ ba buổi chiều, trước đó, Kỷ Chử Phong tưởng trước thừa dịp 《 tỷ tỷ 》 mang đến lưu lượng ở Weibo thượng tuyên truyền một đợt.
"Đi, đương nhiên muốn đi." Kỷ Chử Phong ngồi thẳng thân thể, 《 song xu 》 nếu như tên, vai chính chỉ có hai vị, lý nên là hai người phong. Nhưng Kỷ Chử Phong cố ý còn mời Ngu Cảnh, đến lúc đó còn sẽ quay chụp ba người tuyên truyền chiếu, nàng đương nhiên muốn đích thân đi cho các nàng chỉ đạo tư thế.
"Tốt. Ta đây đem buổi chiều thời gian không ra tới." An Dĩ bay nhanh ở trên vở ký lục, xác định xuống dưới hành trình sau tính toán đi vội, lại nghe được Kỷ tổng nói: "Từ từ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...