Chương 107

392 13 0
                                    

Ngày hôm sau còn có công tác, buổi tối hai người sớm liền ngủ, buổi sáng 7 giờ Phó Tư Tuyết chuông báo liền đúng giờ vang lên.

Nàng rời giường khi Kỷ Chử Phong còn ở ngủ, mí mắt cũng không nâng một chút, nàng tay chân nhẹ nhàng xuống giường đi ra ngoài rửa mặt.

Mở cửa liền nhìn đến miao đã đi tới, còn duỗi cái lười eo, đại khái là vừa tỉnh ngủ lười nhác.

"Buổi sáng tốt lành nha miao." Phó Tư Tuyết xoa xoa miao đầu, miao miêu một tiếng, thoải mái mà phát ra khò khè khò khè thanh âm.

rua trong chốc lát miêu, cảm nhận được miêu mễ chữa khỏi, Phó Tư Tuyết dự cảm hôm nay sẽ là cái tốt đẹp một ngày.

Thẳng đến --

Rửa mặt xong về phòng muốn thay quần áo khi thình lình phát hiện chính mình trước ngực một khối thấy được vệt đỏ, "Kỷ Chử Phong! ! !"

"Cái gì cái gì! ?" Còn đang trong giấc mộng Kỷ Chử Phong bị nàng như vậy một rống, đương trường biểu diễn hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, nửa mở mê mang con ngươi nhìn về phía Phó Tư Tuyết, "Làm sao vậy?"

Phó Tư Tuyết lại tức lại bực, "Ngươi là cố ý!"

Kỷ Chử Phong nhìn đến trước ngực kia khối vệt đỏ, trắng nõn làn da một mạt hồng giống như hàn mai ngạo tuyết, kia đương nhiên là cố ý.

Phó Tư Tuyết thật là phải bị người này lòng dạ hẹp hòi khí cười, đêm qua nói đến hôm nay cùng Tạ Dao Hi đi làm spa người này chưa nói cái gì, còn tưởng rằng nàng đổi tính, kết quả đảo mắt liền lưu lại một ái / muội đến căn bản vô pháp giải thích dấu vết! Này như thế nào có thể cởi quần áo làm người làm spa? ? ?

Kỷ Chử Phong về phía sau một đảo nằm ở trên giường, bán nổi lên manh: "Phong Phong không biết, không liên quan Phong Phong sự."

"Làm tốt lắm." Phó Tư Tuyết hắc mặt nghiến răng nghiến lợi, nàng đi bước một đi đến mép giường, lúc này đến phiên Kỷ Chử Phong khẩn trương, nàng nắm chăn cái ở chính mình trên người súc thành một đoàn, "Ngươi, ngươi muốn làm gì? !"

"Ta muốn công ngươi." Nàng đầu gối chống nệm, một bàn tay chống ở Kỷ Chử Phong mặt sườn, công khí mười phần.

Hơn nữa nàng hóa trang, thiên lãnh đạm trang dung xứng với chính màu đỏ son môi, quả thực nữ vương tái hiện.

"Cái gì? !" Kỷ Chử Phong khiếp sợ, này thân một chút đem người thân kích thích? Nàng còn tưởng rằng Phó Tư Tuyết chỉ nghĩ đương gối đầu công chúa đâu, hiện tại thế nhưng nói muốn công chính mình? !

"Như thế nào." Phó Tư Tuyết trầm khuôn mặt, một bàn tay nâng lên Kỷ Chử Phong cằm: "Ngươi không muốn?"

"Thật cũng không phải..." Kỷ Chử Phong lời nói còn chưa nói xong, bị Phó Tư Tuyết một túm ngã vào trên giường, giây tiếp theo đã bị giường đông.

Thanh thế tạo thật sự đủ, còn rất công.

"Thực hảo." Phó Tư Tuyết nói liền phải học Kỷ Chử Phong ngày thường như vậy, đầu tiên là xốc lên trên người nàng chăn, Kỷ Chử Phong ngủ liền xuyên điều áo hai dây, hiện tại đột nhiên chăn bị xốc lên khí lạnh rót tiến vào không khỏi co rúm lại hạ.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ