Lần đầu tiên công diễn ca khúc khó khăn không lớn, rất nhiều khách quý đều không phải là toàn bộ hành trình lưu tổ, phần lớn đều là ở các loại thông cáo giữa dòng chuyển, lục xong đệ nhất kỳ tiết mục sau liền từng người tan đi, mười ngày sau lại thu trận đầu công diễn.
Phó Tư Tuyết ở Sùng Hải Thị đãi mấy ngày, cơ hồ là ký túc xá cùng phòng huấn luyện hai điểm một đường, nghe nói kịch bản sự đã có rơi xuống, chờ trở lại Yến Kinh phỏng chừng sẽ rất bận, nàng mới có thể nghĩ đến chờ vũ đạo nhớ rõ không sai biệt lắm lại trở về.
Ở hồi Yến Kinh trước, nàng đằng ra một ngày thời gian tham gia bữa tiệc cùng với mua đặc sản.
Nàng ở Sùng Hải Thị duy nhất nhận thức người đó là mời nàng đại ngôn nhãn hiệu phương, lại nói tiếp nàng "Thiếu" Sở tổng một bữa cơm.
Phía trước ở trên mạng phạm vi lớn chống lại nàng đại ngôn phong ba, chỉ có ver chủ động đứng ra lực đĩnh nàng, hơn nữa không có lựa chọn giải trừ đại ngôn.
Phó Tư Tuyết tuy rằng mặt ngoài chưa nói cái gì, trong lòng thực cảm kích đối phương đưa than ngày tuyết, lúc này đi vào Sùng Hải, trừ bỏ thỉnh ăn cơm cũng không còn mặt khác cảm tạ phương thức.
Ước định thời gian là giữa trưa 12 giờ, nàng đến quán ăn khi 11:45.
Bị phục vụ viên lãnh đi phòng, Phó Tư Tuyết bổn cảm thấy chính mình tới có chút sớm, thẳng đến đẩy cửa ra nhìn đến bên trong đã ngồi người khi, mới kinh ngạc phát hiện chính mình tới không đủ sớm.
"Xin lỗi, ta đã tới chậm."
Đối phương đứng dậy, triều nàng lễ phép cười: "Là ta tới sớm. Phó lão sư mời ngồi."
Phó Tư Tuyết ở nàng đối diện vị trí ngồi xuống, bộ đồ ăn đã mở ra tiêu độc quá, càng thêm ngượng ngùng.
"Vốn là ta tưởng thỉnh ngươi ăn cơm, còn làm Sở tổng ngươi chờ."
"Không quan hệ, ta cũng vừa đến."
Đồ ăn lục tục thượng tề, vì không cho không khí xấu hổ, các nàng hàn huyên lên.
"Phó lão sư, lần này tới Sùng Hải chạy thông cáo sao?"
"Đúng vậy." Phó Tư Tuyết nhấp một miệng trà, nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên nói: "Ngươi biết 《 ngược dòng mà lên tỷ tỷ 》 sao?"
Đối phương một điểm liền thông, mặt có ngạc nhiên: "Có nghe nói, Phó lão sư lần này lại đây là tham gia thu?"
Phó Tư Tuyết gật gật đầu, đối phương thực mau cười nói: "Ta đây đến lúc đó nhất định xem, cấp Phó lão sư đánh call."
Nàng cũng liền theo cái này đề tài hàn huyên lên: "Sở tổng ngày thường cũng xem gameshow?"
"Không thế nào xem." Nàng nói, "Người trong nhà thích xem, có khi cũng sẽ kéo ta cùng nhau xem."
Phó Tư Tuyết ánh mắt dừng ở tay nàng thượng, trên tay nhiều một quả sáng long lanh nhẫn, nàng thượng một lần lại đây nói đại ngôn hợp tác khi còn không có gặp qua chiếc nhẫn này.
Nghĩ đến lúc ấy, Sở Vân Tịnh hào phóng giới thiệu bạn gái khi tình hình liền phỏng đoán các nàng nhất định thực ân ái, nếu không sẽ không như thế không chút nào che lấp hướng ra phía ngoài người giới thiệu thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...