"Tạ tổng, ngươi là tới tìm Ngu tổng sao? Yêu cầu ta giúp ngài gọi điện thoại chuyển đạt một hạ sao?"
Tới gần tan tầm thời gian, Tạ Thu cũng đã lại đây, trước đài thấy nàng xách theo cái bao, cũng không có trợ lý đi theo liền biết nàng là tới tìm Ngu Nhu, cùng trước kia một dạng tư nhân cục, nhưng bỉnh lễ phép vẫn là hỏi câu.
"Không cần, ta ở chỗ này chờ thì tốt rồi." Tạ Thu ở đại đường nghỉ ngơi khu sô pha ngồi xuống, trước đài biết được Tạ Thu là đại khách hàng, không dám chậm trễ, liền cho nàng đổ một chén nước trà.
Trên bàn phóng mấy quyển tạp chí, Tạ Thu cầm một bổn lật xem lên, nàng thất thần, ngay cả tạp chí đổ cũng chưa phát hiện.
Tuy rằng buổi chiều Ngu Nhu nói như vậy, chính là Tạ Thu hồi đến công ty sau vẫn là không có cấp Ngu Nhu phát tin tức trực tiếp liền tới đây, nàng lo lắng chính mình một nói, đối phương thay đổi chủ ý tìm lấy cớ chối từ, dứt khoát trực tiếp ở công ty dưới lầu chờ.
Nàng ngồi ở trên sô pha mắt nhìn mũi mũi nhìn tim , thực mau sườn biên sô pha nhiều một cá nhân ngồi xuống. Nàng liếc mắt, là một người nam nhân, trên tay còn phủng hoa tươi.
Xem ra là tới đón bạn gái.
Tạ Thu lại nhìn nhìn chính mình hai tay trống trơn, bỗng nhiên có chút do dự, có phải hay không nên chuẩn bị điểm tiểu lễ vật tương đối hảo? Từ các nàng hai tháng trước chặt đứt liên hệ sau, Tạ Thu một chút thói quen vẫn là sẽ ở trong lúc lơ đãng biểu hiện ra ngoài.
Tỷ như , nhìn đến một ít hảo ngoạn tiểu ngoạn ý nàng sẽ mua tới đưa cho Ngu Nhu. Này hai tháng trong lúc lơ đãng liền tích cóp không ít, nàng vốn tưởng rằng về sau đều sẽ không có cơ hội đưa ra đi, chính là hôm nay Ngu Nhu đối nàng thái độ tựa hồ... Không có giống trước kia một dạng khó có thể đến gần rồi?
Trong lúc suy tư, cửa thang máy truyền đến một trận la hét ầm ĩ thanh cùng tiếng bước chân, kia nam nhân làm như thấy được bạn gái, nhanh chóng đứng dậy triều bên kia đi đến.
Thang máy người ra tới một bát lại một bát, mắt thấy người càng ngày càng ít, Tạ Thu cũng chưa thấy được Ngu Nhu thân ảnh.
Càng chờ tâm càng không đế, liền ở nàng nghĩ muốn hay không gọi điện thoại dò hỏi khi, liền nhìn đến một trương quen thuộc mặt.
"Tạ tổng." Tiểu Trần có chút ngoài ý muốn, bước nhanh đã đi tới, "Ngươi đang đợi Ngu lão sư sao?"
Tạ Thu điểm một phía dưới, ngắn ngủi tạm dừng sau, lại hỏi: "Nàng còn không có tan tầm sao?"
"Ân..." Tiểu Trần gãi gãi đầu, cười mỉa nói: "Gặp được điểm đột phát trạng huống..."
Ngu Nhu cuộn tròn nằm ở phòng nghỉ trên cái giường nhỏ, bởi vì đau đớn làm nàng thái dương thấm ra một tia mồ hôi lạnh, nàng ẩn ẩn phát run thừa nhận dạ dày như đao giảo đau từng cơn.
Ở nhiều năm trước Ngu Nhu dạ dày liền có chút tật xấu, sau lại trải qua điều trị cùng nghiêm khắc một ngày tam cơm sau không lại ra quá vấn đề. Nhưng trong khoảng thời gian này nàng thường xuyên quên ăn bữa sáng, đến công ty vội xong nhớ tới ăn bữa sáng khi đã mau tiếp cận cơm trưa thời gian, đơn giản sẽ không ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...