Về đến nhà lúc sau, Ngu Nhu bình tĩnh lại ngẫm lại, liền tính Tạ Thu thật sự cùng Tạ Dao Hi ở bên nhau, cùng chính mình vốn là không có gì quan hệ không phải sao? Chính là tưởng tượng tượng đến nàng nhóm hai người ân ái hình ảnh liền cảm thấy thập phần không thoải mái.
Nàng nằm ở trên giường, không tự giác duỗi tay phủ lên trái tim.
Hơi thở bằng phẳng.
Nàng nhìn chằm chằm trần nhà ngây người một hồi lâu, bỗng nhiên lấy ra di động, từ thông tin lục phiên đến một cái tên bát qua đi.
Kia đầu vang linh vài tiếng tiếp lên, còn có chút kinh ngạc: "Cái này điểm cho ta đánh điện thoại, chẳng lẽ công tư có đột phát trạng huống?"
"Không phải ." Ngu Nhu đốn hạ, thực mau nói: "Có rảnh sao? Cùng nhau ăn cái ăn khuya."
Nửa giờ sau, Ngu Nhu ở một nhà âm nhạc cơm đi đợi có một đoạn thời gian ngắn, bằng hữu mới khoan thai tới muộn.
Nàng đem bao tùy tay đặt lên bàn, "Thật hiếm lạ, ngươi còn thế nhưng còn sẽ ăn khuya. Ngươi chậm một chút nữa ta đều cùng ta lão công mua phiếu đi xem điện ảnh."
Ngu Nhu cười cười: "Ngươi lão công đi công tác đã trở lại?"
"Đúng vậy." Bằng hữu giơ tay phơi hạ chỉ gian tân nhẫn, chớp chớp mắt, "Hắn cho ta mua kết hôn đầy năm lễ vật."
Điểm quá cơm sau, bằng hữu cũng không cắm hồn đánh khoa, đổ hai chén nước trà, rất có muốn nói nói chuyện tư thế.
"Nói đi, đột nhiên ước ta ra tới ăn khuya có phải hay không có việc tưởng cùng ta nói?"
Ngu Nhu không nghĩ tới bằng hữu trực giác sẽ như thế nhạy bén, uống ngụm trà sau định định tâm thần, nói: "Là ta một cái bằng hữu sự."
"Nga ~~~" bằng hữu lộ ra ý vị thâm trường tươi cười, "Một cái bằng hữu sự" loại này lời ngầm quả thực không cần quá rõ ràng, mặt ngoài vẫn là không có vạch trần nàng, lại nói: "Ân, ngươi bằng hữu chuyện gì?"
"Là như thế này ." Ngu Nhu nghĩ nghĩ, tận lực làm chính mình tìm từ nghe tới thiên y vô phùng, "Ta vị này bằng hữu có một cái quan hệ thực tốt bằng hữu, nhưng là cho tới nay chỉ là lấy nàng đương bằng hữu, không có hướng kia phương diện tưởng."
Bằng hữu nhanh chóng đoạt đáp: "Sau đó ngươi bằng hữu bằng hữu thổ lộ đúng hay không!"
"..." Ngu Nhu cúi đầu, phủng cái ly tay vô ý thức dùng lòng bàn tay đi cọ ly vách tường, "Là như thế này không sai, lúc ấy nàng cự tuyệt, lúc sau có một đoạn thời gian không có liên hệ. Khoảng thời gian trước lại bắt đầu liên hệ, nàng nhóm vẫn là giống như trước như vậy ở chung, không có lại nói thổ lộ sự."
Bằng hữu gật gật đầu, hỏi: "Thổ lộ tựa như nội khố, đều đã đem kia tầng nội khố xé xuống, liền tính hiện tại có thể làm bộ không có việc gì phát sinh, chính là ngươi nhóm trong lòng rất rõ ràng phát sinh quá cái gì."
Ngu Nhu xem nàng liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Chính là nàng có tân mục tiêu... Đại khái còn ở ái muội kỳ."
"Có tân mục tiêu không phải thực bình thường sao. Ngươi bằng hữu đều có thể cự tuyệt nhân gia, nhân gia như thế nào liền không thể có tân mục tiêu? Chẳng lẽ muốn ở một thân cây thắt cổ chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Phi Hư CấuTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...