Chương 11

949 61 1
                                    

"Đây là ngươi sở kiên trì đồ vật."

    Kỷ Chử Phong đem trong tay cuốn thành ống văn kiện mở ra, bìa mặt thượng "Tư pháp giám định ý kiến thư" xuất hiện ở Kỷ Thịnh Quân trong tầm mắt.

    Nàng đem trên tay văn kiện ném cho hắn.

    Đang xem đến bìa mặt thượng tự khi, Kỷ Thịnh Quân trong mắt tràn ngập không thể tin tưởng, hắn cầm lấy kia phân kiểm tra đo lường báo cáo.

    Trên tay động tác run rẩy đến lợi hại, lần này lại không phải bởi vì mệt mỏi.

    "Ngươi có phải hay không chưa từng nghĩ tới, ngươi từ bỏ những cái đó bất quá là ở vì người khác làm áo cưới."

    Kỷ Chử Phong thanh âm còn ở tiếp tục.

    "Thế người khác dưỡng nhi tử tư vị hảo sao?"

    Đang xem đến cuối cùng một tờ giám định kết quả khi, Kỷ Thịnh Quân sắc mặt bá một chút biến bạch, so nguyên bản bệnh trạng tái nhợt còn muốn càng bạch, trong mắt kinh ngạc rõ ràng.

    "Này, này... Chuyện này không có khả năng..."

    Này lời kịch ở Kỷ Chử Phong dự kiến bên trong, nàng a một tiếng, "Ngươi đại có thể tự mình an ủi, này phân giám định báo cáo là giả."

    Kỷ Chử Phong xoay người phải đi, lại bị người bắt được thủ đoạn, cái tay kia gắt gao nắm lấy cổ tay của nàng, run rẩy đến lợi hại.

    "Không, không..." Quay đầu liền đối với thượng Kỷ Thịnh Quân hoảng sợ lại vô thố mặt, "Chử Phong, nữ nhi... Ta nữ nhi... !"

    Nhìn đến này trên mặt hiện ra tới biểu tình, Kỷ Chử Phong thế nhưng cảm thấy có chút hả giận.

    Nàng gọi tới vẫn luôn ở cửa chờ luật sư, cùng với Trang Bình làm nhân chứng.

    Kỷ Chử Phong vốn tưởng rằng, lấy Kỷ Thịnh Quân "Thâm tình" sẽ đối Hứa Hạ Vân cùng Kỷ Thừa Nghiệp khoan dung một ít, cho bọn hắn lưu lại ba dưa hai táo, không nghĩ tới thế nhưng cái gì cũng không có.

    Này tuyệt tình thái độ làm nàng ngoài ý muốn lại cảm thấy đương nhiên.

    Cũng đúng rồi, có thể nhẫn tâm đối đãi phụ thân cùng vợ trước người, như thế nào trông cậy vào hắn có thể tha thứ cho chính mình đội nón xanh người đâu.

    Xử lý xong sự tình Kỷ Chử Phong cũng không có ở phòng bệnh nhiều đãi, mang theo người đi rồi.

    Đi đến thang máy khi, nghe được hành lang một trận hỗn độn tiếng bước chân, xoay người liền nhìn đến chữa bệnh và chăm sóc nhanh chóng hướng phòng bệnh chạy.

    Cửa thang máy khai, nàng đi vào.

    Lúc sau An Dĩ nói cho nàng, Kỷ Thịnh Quân trải qua khẩn cấp cứu giúp trụ vào ICU.

    Di chúc đã sửa đổi sự, Hứa Hạ Vân hai mẹ con còn không biết, như cũ làm bọn họ di sản đại mộng.

    Kỷ Chử Phong hẳn là lập tức đưa bọn họ từ Kỷ trạch đuổi ra đi làm cho bọn họ biến thành hai bàn tay trắng kẻ nghèo hèn.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ