Chương 39

562 29 0
                                    

Lão bản nương thực nhiệt tình tặng mấy phân điểm tâm, còn có miêu điều cùng đồ hộp làm các nàng uy miêu.

Ở miêu già dừng lại một giờ, Phó Tư Tuyết nghỉ ngơi ngày đồng hồ sinh học thói quen ngủ trưa, hơn nữa tối hôm qua không ngủ hảo, đã có chút mệt nhọc.

Kỷ Chử Phong cảm giác được nàng hứng thú dần dần hàng xuống dưới, liền nói ra trở về.

Từ bị lão bản nương nhận ra tới sau, mặt khác khách nhân hiển nhiên cũng nghe tới rồi, tuy rằng không có tiến lên đáp lời, nhưng phỏng chừng cũng trộm chụp không ít ảnh chụp. Làm nàng có chút không được tự nhiên, chụp đẹp khác nói, nếu là đánh ra biểu tình bao Kỷ tổng cần phải sinh khí.

Buổi chiều trà ăn qua, miêu miêu cũng sờ qua, nghĩ đến có thể về nhà Phó Tư Tuyết liền đồng ý.

Các nàng đi tới cửa khi, mấy chỉ đầu uy quá miêu mễ đi theo các nàng ra tới, đặc biệt là kia chỉ đại Maine ngửa đầu mắt trông mong nhìn các nàng.

Phó Tư Tuyết không nhịn xuống, duỗi tay sờ sờ nó đầu.

"Cửa hàng này miêu đều hảo đáng yêu, lần sau có thời gian lại đến đi?"

Từ miêu già ra tới, Kỷ Chử Phong thuận thế đưa ra mời, Phó Tư Tuyết không đáp ứng cũng không cự tuyệt. Hôm nay miêu già thể nghiệm làm nàng cảm thấy thực không tồi, miêu mễ không có nàng trong tưởng tượng đáng sợ, sẽ không đột nhiên phác lại đây bắt ngươi một chút.

Các nàng vừa đi vừa liêu, trên mặt đất rơi xuống một ít khô vàng lá cây, ven đường lá cây đã rớt hết, trụi lủi. Không có lá cây che đậy, ánh mặt trời chiếu vào các nàng trên người, không giống ngày mùa hè nóng bức, chiếu đến người ấm áp.

Tất tất tất --

Phía sau truyền đến xe đạp loa thanh, Kỷ Chử Phong quay đầu liền nhìn đến một chiếc xe đạp công thẳng tắp triều các nàng mở ra, ý bảo các nàng tránh ra.

Hai người hướng bên cạnh trốn rồi một ít, đãi xe đạp kỵ qua đi, Kỷ Chử Phong hoạt động bước chân cùng Phó Tư Tuyết thay đổi vị trí, nàng đi ở ngoại sườn.

Vẫn luôn đi đến đèn xanh đèn đỏ, chờ thêm đường cái người nhiều, tiểu điện ma cũng nhiều. Chờ đến đèn xanh khi, Kỷ Chử Phong bỗng nhiên dắt lấy Phó Tư Tuyết tay, mang theo nàng đi phía trước đi.

"? ?" Phó Tư Tuyết đối với Kỷ Chử Phong đột nhiên động tác sờ không được đầu óc, Kỷ Chử Phong vẻ mặt đứng đắn giải thích nói: "Xe rất nhiều, cẩn thận một chút."

Tiểu điện ma theo người đi đường cùng đi qua vằn, mãi cho đến lối đi bộ, hỗn độn đám người mới tan đi.

Chính là Kỷ Chử Phong vẫn là không có buông ra nàng.

Phó Tư Tuyết trộm liếc mắt Kỷ Chử Phong biểu tình, thấy nàng thần sắc như thường, vẫn chưa có bất luận cái gì khác thường, bắt đầu do dự.

Vứt bỏ không biết tên họ một đêm kia, trải qua này vài lần ở chung, nàng phát giác Kỷ Chử Phong cũng không có chính mình cảm thấy như vậy không xong. "Tuỳ tiện" có lẽ là bởi vì ở nước ngoài đãi quán, rốt cuộc người nước ngoài lễ gặp mặt chính là kề mặt hôn, tự do bôn phóng là bọn họ truyền thống, Kỷ Chử Phong còn ở bên ngoài đãi bảy năm.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ