Chương 66

497 26 2
                                    

Đoàn phim khách sạn bốn phía nhất không thiếu chính là paparazzi, phim trường là diễn viên dễ dàng nhất nhân diễn sinh tình luyến ái địa phương, paparazzi nhóm tự nhiên muốn nắm chắc cơ hội chụp đến trực tiếp tư liệu.

Hai người từ khách sạn ra tới, liền cảm giác được chính mình đã tiến vào màn ảnh, Kỷ Chử Phong dừng lại bước chân mọi nơi nhìn nhìn, nhìn đến bụi cỏ bên cạnh một cái paparazzi chính cầm camera đối với các nàng chụp ảnh, trên mặt đất là ăn một nửa cơm hộp.

Ở bên ngoài bị chụp lén, lúc này Kỷ Chử Phong không những không có sinh khí, còn triều paparazzi vẫy tay, "Tới, ngươi đứng lên."

"..." Paparazzi vẫn là lần đầu gặp được như vậy "Nhiệt tình" ngồi canh đối tượng, hắn có chút thụ sủng nhược kinh, chỉ chỉ chính mình, xác định sau đứng dậy.

"Muốn chụp liền chụp đẹp điểm, biết không?" Kỷ tổng rất là hào phóng, thuận tay liền ôm Phó Tư Tuyết eo lộ ra một cái tuyệt hảo tươi cười, động tác thập phần thân mật.

Paparazzi: "? ? ?"

Phó Tư Tuyết: "? ? ?"

"Chụp a, thất thần làm gì." Thấy paparazzi sửng sốt, Kỷ tổng lên tiếng.

Paparazzi liên tiếp nga nga vài tiếng, đối với các nàng một hồi loạn chụp, tuy rằng chính hắn cũng không biết này không có đề tài độ ảnh chụp chụp có ích lợi gì...

"Chụp hảo sao?"

"Hảo, hảo..."

"Chúng ta đây hiện tại muốn đi ăn cơm." Kỷ tổng đối hắn hơi hơi mỉm cười, "Đừng cùng lại đây, nếu không..." Dư lại nói chưa nói xong, triều hắn âm trắc trắc cười.

Paparazzi rụt rụt cổ, tâm nói hai cái nữ ra cửa có cái gì hảo cùng, sợ hãi ứng thanh: "Tốt..."

Kỷ tổng vừa lòng, nâng nâng cằm, "Nhớ rõ đem ảnh chụp tinh tu lúc sau lại phát." Nàng đốn hạ, lại nói: "Nhất định phải phát."

"... Tốt." Tuổi trẻ paparazzi bắt đầu hoài nghi nhân sinh, đây là hắn lần đầu gặp được như vậy tích cực bị chụp cùng chụp đối tượng...

Kỷ tổng phi thường vừa lòng paparazzi thức thời, tâm tình càng sung sướng, nàng thuận thế dắt quá Phó Tư Tuyết tay, "Đi thôi, ta nắm ngươi."

Phó Tư Tuyết không phản bác, tùy ý nàng nắm chính mình đi, chẳng sợ hiện tại còn ở paparazzi nhưng coi trong phạm vi.

Nàng không biết Kỷ Chử Phong vì cái gì cố ý làm paparazzi chụp ảnh, nghĩ tới nghĩ lui đến ra một cái kết quả, đại khái chính là "Thân chính không sợ bóng tà" .

Đến nỗi chân chính nguyên nhân, Phó Tư Tuyết như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến.

Kỷ Chử Phong tự mình mở ra ghế phụ cửa xe, dùng tay ngăn trở khung cửa tránh cho Phó Tư Tuyết lên xe khi đụng vào, săn sóc nói: "Lên xe đi, không cần đụng vào đầu."

Điện ảnh căn cứ phụ cận lượng người thiếu không có gì đại hình thương trường, nhà ăn qua cơm điểm liền không có gì khách nhân.

Các nàng chọn gia có phòng nhà ăn, điểm quá thực đơn lúc sau lúc này mới bắt đầu nói chuyện phiếm.

Liêu, tự nhiên là hôm nay quay chụp.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ