"..."
Nghe thấy cái này vấn đề Phó Tư Tuyết, đầu nháy mắt bay qua một loạt quạ đen, tuy là Phó lão sư cũng vô ngữ.
Này rốt cuộc muốn thấy thế nào, mới có thể xem thành nàng cùng Kỷ Chử Phong ở kết giao a?
"Ngươi hiểu lầm." Nàng mới vừa nói xong, liền nhìn đến Tống Tâm Nhã rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lộ ra một cái thập phần sung sướng biểu tình, cảm thấy mỹ mãn đi rồi.
Lưu tại tại chỗ Phó Tư Tuyết một đầu dấu chấm hỏi: "? ? ?"
Thực mau, nàng mới phản ứng lại đây, vì cái gì Tống Tâm Nhã sẽ hỏi như vậy? Nói như vậy, sẽ không có người thấy hai nữ nhân đi cùng một chỗ liền cảm thấy các nàng ở kết giao, mặc dù còn ôm eo.
Nàng đứng ở tại chỗ tự hỏi thật lâu cũng không nghĩ ra cái nguyên cớ tới, thẳng đến Kỷ Chử Phong trở về, nàng mới từ vừa rồi ngắn ngủi giao lưu lấy lại tinh thần.
"Suy nghĩ cái gì?" Kỷ Chử Phong một bên hỏi, một bên đem trên tay từ phục vụ sinh nơi đó muốn tới ấm tay bảo đặt ở nàng trong lòng bàn tay.
"Mới vừa..." Phó Tư Tuyết muốn hỏi Tống Tâm Nhã sự, mới vừa nói một chữ liền ngừng, nhìn chằm chằm trong lòng bàn tay nho nhỏ ấm tay bảo, dư lại nói lại nuốt trở vào.
Kỷ Chử Phong nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc.
Phó Tư Tuyết lắc đầu, "Không có việc gì."
"Hảo đi." Kỷ Chử Phong cũng không tiếp tục hỏi, ngay sau đó nói: "Ta nhìn đến bên kia có điểm tâm, ta mang ngươi qua đi."
Nàng vẫn là không quên Phó Tư Tuyết còn không có ăn cơm sự.
Điểm tâm đa dạng phồn đa, Kỷ Chử Phong chọn một mâm thoạt nhìn thực mỹ vị bánh kem bưng cho nàng, Phó Tư Tuyết lại là lắc đầu, "Mau thượng tiết mục, gần nhất khống chế ẩm thực, bằng không thượng kính khó coi."
"..." Kỷ Chử Phong trên dưới đánh giá liếc mắt một cái người này mảnh khảnh dáng người, xương quai xanh đều có thể buông trứng gà, còn tại đây nói khống chế ẩm thực, một trận không nói gì.
"Ngươi đã thực gầy." Nàng bắt lấy Phó Tư Tuyết tay, đem mâm đặt ở trên tay nàng, "Lại gầy liền khó coi, người xem sẽ cho rằng công ty ngược đãi ngươi."
Phó Tư Tuyết há miệng thở dốc, ở Kỷ tổng mãnh liệt nhìn chăm chú hạ, chỉ phải yên lặng nhận lấy bánh kem hơn nữa ăn một ngụm.
"Lúc này mới ngoan sao." Kỷ tổng cong cong mặt mày, thập phần sung sướng bộ dáng.
"Kỷ tổng ——" một đạo giọng nam nghiêng | cắm vào tới, Kỷ Chử Phong theo tiếng nhìn lại, là một cái ước chừng hơn bốn mươi tuổi nam nhân, thoạt nhìn có một ít quen mắt, nhưng nàng trong lúc nhất thời nghĩ không ra là ai.
Nam nhân thực mau tự giới thiệu: "Ta họ Chu, làm điện ảnh ngành sản xuất, trước kia cùng Tiểu Phó hợp tác quá mấy bộ điện ảnh đâu! Có cơ hội cũng tưởng cùng ngài hợp tác."
Hắn nói đem danh thiếp đưa tới, Kỷ Chử Phong tiếp nhận sau nhìn lướt qua, nhìn đến mặt trên tên đầy đủ sau mới nhớ tới ở đâu xem qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...