Chương 91

515 26 0
                                    

    Các nàng dưới tàng cây dùng quá ngọ cơm sau liền ngồi nói chuyện phiếm.

    Trò chuyện trò chuyện, liền liêu nổi lên từ trước.

    "Ngươi cùng Phong Ngu giải ước... Là bởi vì thân thế sao?" Kỷ Chử Phong thật cẩn thận hỏi, sợ chính mình hỏi sai một chữ chọc đến Phó Tư Tuyết miệng vết thương.

    Nàng tưởng bởi vì thân thế, nhưng tổng cảm thấy... Cũng không chỉ là đơn giản như vậy.

    Phía trước Phó Ngôn bị nàng hung hăng giáo huấn một đốn, bị người phát hiện đưa đến bệnh viện trị liệu, người không nhiều lắm sự, nhưng thật ra nửa người dưới bởi vì Kỷ Chử Phong trí mạng đánh gà sợ là không bằng từ trước như vậy dùng.

    Nhi tử bị đánh Phó Lập Vĩ tức giận đến quá sức, trước tiên báo cảnh, nhưng không có bất luận cái gì manh mối hai vợ chồng gấp đến độ mấy ngày cũng chưa ngủ ngon giác.

    Nhặt về một cái mệnh Phó Ngôn càng là không dám nói chính mình là bởi vì tán gái bị đại ca đánh, Phong Ngu đại thiếu gia tao ngộ khủng | sợ | tập kích sự còn bị truyền thông tuôn ra tới, một lần trở thành võng hữu nói chuyện say sưa dưa gang.

    Phạm nhân còn chưa sa lưới, phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn Phó Lập Vĩ là sẽ không có tinh lực xử lý Phong Ngu sự.

    "Là, cũng không phải." Phó Tư Tuyết mày hơi hơi nhăn lại, nhiễu loạn Kỷ Chử Phong tâm, tức khắc hối hận chính mình hỏi ra này vấn đề, liền ở nàng tưởng thay đổi đề tài khi, Phó Tư Tuyết lại nói: "Biết bọn họ không phải ta thân sinh cha mẹ sau, chỉ là cảm thấy cho tới nay nghi hoặc giải khai, khó trách bọn họ tổng bất công đệ đệ, nguyên lai không phải bởi vì ta là nữ hài."

    Phó Tư Tuyết nhẹ nhàng dựa vào Kỷ Chử Phong trên vai, tiếp tục nói: "Bọn họ lấy ta đương kiếm tiền công cụ không quan hệ, làm ta thất vọng chính là..." Nàng khẽ thở dài, thanh âm nhẹ mà linh hoạt kỳ ảo: "Hắn còn tưởng đem ta bán."

    Nói đến này, Phó Tư Tuyết cười khẽ hạ, "Ngươi biết ta đầu đêm, bọn họ ra giá nhiều ít sao?"

    Kỷ Chử Phong đồng tử chợt buộc chặt, dùng sức nắm lấy tay nàng, "Đừng nói nữa... Tư Tuyết."

    Phó Tư Tuyết nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, "Một trăm vạn." Nàng chế trụ Kỷ Chử Phong mu bàn tay, ở tinh tế trên da thịt từng cái khẽ vuốt, thong thả nói: "Đừng lo lắng, ở kia phía trước ta thành công chạy ra, ta hiện tại là tự do."

    "Cùng ngươi nói này đó chỉ là tưởng nói cho ngươi mà thôi, ta cảm thấy... Ngươi hẳn là biết được ta quá khứ." Nàng ngẩng đầu nhìn Kỷ Chử Phong, đây là nàng lần đầu tiên đối những người khác nói ra tình hình thực tế, đọng lại ở trong lòng sự nói ra bỗng nhiên cảm thấy nhẹ nhàng nhiều.

    Kỷ Chử Phong dùng sức mà ôm lấy nàng, từng cái khẽ vuốt nàng phía sau lưng, thanh âm không chịu khống chế mà phát run, "Về sau có ta ở đây, sẽ không có người khi dễ ngươi."

    Phó Tư Tuyết ngẩn ra, đã từng nàng cũng nghe đến quá lời này, cũng là xuất từ Kỷ Chử Phong chi khẩu. Kia lúc sau Kỷ Chử Phong thực tốt thực hiện nàng hứa hẹn, thủ nàng hộ nàng.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ