Kỷ Thịnh Quân muốn thấy Ngu Nhu sự kỷ Chử phong vẫn chưa nói cho mẫu thân, chuyện này nàng tính toán vĩnh viễn lạn ở trong bụng.
Ngu Mhu tính tử ôn hòa, dễ dàng mềm lòng, năm đó kiên quyết cùng chồng trước ly hôn là nàng trong cuộc đời đã làm nhất kiên quyết sự.
Hiện tại sự nghiệp của nàng phát triển tốt đẹp, Kỷ Chử Phong không muốn làm Kỷ Thịnh Quân lại đi quấy rầy nàng. Nàng biết chỉ cần chính mình đem chuyện này báo cho mẫu thân, nàng liền nhất định sẽ đi thấy hắn.
"Làm sao vậy, Phong Phong?" Ngu Nhu thấy kỷ Chử phong từ vào cửa ngồi xuống liền bắt đầu phát ngốc, đầy bụng tâm sự bộ dáng làm nàng thập phần lo lắng.
"Không có việc gì." Kỷ Chử Phong lấy lại tinh thần, bài trừ vẻ tươi cười, "Buổi tối ăn cái gì?"
Nàng Ngu nữ sĩ học rất nhiều năm trù nghệ, cũng không biết như thế nào, trù nghệ luôn là giống nhau, nhiều năm như vậy cũng không nếm ra tới có cái gì tiến bộ, nhưng thật ra nấu canh tay nghề thập phần có thiên phú.
Nhắc đến ăn cơm, Ngu Nhu nhướng mày, trên mặt nhìn ra được đắc ý chi tình: "Ta gần nhất tân học hai cái đồ ăn, đêm nay liền làm cho ngươi nếm thử!"
Kỷ Chử Phong nghe vậy cũng không có thực kinh hỉ, mà là sờ sờ cái mũi, nhỏ giọng nói: "Ta đây trước chuẩn bị điểm dạ dày dược."
Mấy năm nay, nàng mẹ xào tới xào đi liền kia hai cái đồ ăn, hương vị còn thực bình thường, hiện tại tân "Học" lưỡng đạo đồ ăn, nàng có thể không lo lắng sao?
"!"Ngu Nhu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ăn ngon!"
"Hảo hảo hảo." Kỷ Chử Phong có lệ đồng ý, ngu nhu tự nhiên cũng nghe ra tới, khẽ hừ một tiếng xoay người hướng phòng bếp đi.
Nói thật dễ nghe không bằng thực tế hành động! Nàng phải dùng chính mình trù nghệ đổi mới nữ nhi đối chính mình nhận thức!
Mắt thấy Ngu Nhu đi vào phòng bếp, lại đóng cửa lại.
Kỷ Chử Phong thu hồi ánh mắt, ngồi ở trên sô pha nhìn chung quanh căn nhà này hoàn cảnh.
Nhiều năm như vậy Ngu Nhu vẫn luôn là một người trụ, mua phòng ở cũng chỉ có một gian phòng ngủ chính, một gian phòng cho khách, còn có gian thư phòng.
Diện tích không tính quá lớn, một người trụ không đến mức quá quạnh quẽ. Trong phòng gia cụ trưng bày có hứng thú, quét tước đến sạch sẽ, tùy ý có thể nhìn thấy một ít cây xanh, trên ban công cũng bày không ít bồn hoa.
Nhìn qua có hảo hảo hưởng thụ sinh hoạt bộ dáng.
Nhưng là, làm nữ nhi, Kỷ Chử Phong vẫn là thập phần hy vọng Ngu Nhu bên người có thể có người có thể chiếu cố nàng. Người kia bất luận bần cùng giàu có, chỉ cần thiệt tình thực lòng đối mẫu thân hảo, Kỷ Chử Phong đều sẽ tiếp thu hắn.
Nhưng nhiều năm như vậy bên người đừng nói luyến ái đối tượng, ngay cả hơi chút thân mật khác phái đều không có. Thượng một đoạn hôn nhân thảm đạm xong việc, ngu nhu bởi vậy ăn không ít khổ, Kỷ Chử Phong thực lo lắng là bởi vì thượng một đoạn hôn nhân quan hệ, làm mẫu thân sợ hãi hôn nhân do đó không dám luyến ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...