Phó Tư Tuyết trung thu kỳ nghỉ chỉ có ngắn ngủi hai ngày, nhưng đối nàng tới nói đã thực xa xỉ.
Kỳ nghỉ từ giữa thu tiết trước một ngày bắt đầu, cùng ngày cùng bình thường giống nhau ở WeChat thượng lẫn nhau phát tin tức, chờ đến nàng ngồi cao thiết trở lại yến kinh mới nói cho Kỷ Chử Phong nàng đã trở lại.
Đối phương ở nàng đoán trước trung thực kinh hỉ, liên tiếp đã phát vài cái dấu chấm than lại đây.
Giây tiếp theo, màn hình bắn ra tới giọng nói trò chuyện thỉnh cầu cửa sổ.
"Ngươi trở về như thế nào không có trước tiên nói cho ta? Ta hảo đi tiếp ngươi!"
"Có bảo mẫu xe tới đón ta, ngươi đi một chuyến quái vất vả." Phó Tư Tuyết như thế nói, nàng có thể cảm giác được Kỷ Chử Phong này trận rất bận, nếu chính mình trước tiên nói phải về tới, nàng khẳng định sẽ bài trừ thời gian lại đây, nàng luyến tiếc như vậy lăn lộn.
Kỷ Chử Phong thở dài một hơi, "Ta hiện tại ở đi nhà xưởng trên đường, muốn trấn cửa ải một đám xuất khẩu sản phẩm, khả năng phải chờ tới buổi tối mới có thể đi trở về."
"Không quan hệ." Phó Tư Tuyết cười nói: "Ta đây cho ngươi làm hảo cơm chiều chờ ngươi, muốn ăn cái gì?"
"Hảo hảo hảo!" Kỷ Chử Phong thực mau đồng ý, "Trong khoảng thời gian này ăn cơm hộp đều tưởng phun ra!" Nàng nói xong lập tức phản ứng lại đây chính mình nói lỡ miệng, theo bản năng che lại miệng mình, Phó Tư Tuyết không cho nàng điểm những cái đó không biết tên cũng không có thực tế bề mặt cơm hộp, nói không khỏe mạnh.
Phó Tư Tuyết than nhẹ một hơi, "Ngươi lại ăn những cái đó không khỏe mạnh đồ vật."
Cơm hộp không nhất định đều là không khỏe mạnh, nhưng từ lần nọ Phó Tư Tuyết đột phát kỳ tưởng đi thường điểm chuyên làm hầm canh cửa hàng uống một chén canh, lúc sau nàng hoàn toàn đổi mới.
Nàng dựa theo thương gia điền địa chỉ tới rồi địa phương mới phát hiện chính là cái tiểu xưởng, chính mình vẫn luôn uống thoạt nhìn sạch sẽ đóng gói lại đại khí cơm hộp, nguyên lai canh chung đảo xong sau liền tùy ý đặt ở trên mặt đất trong bồn, trong bồn thủy bởi vì lặp lại tẩy từ trong suốt đến màu xanh xám, thời tiết nhiệt còn có mấy chỉ ruồi bọ ở mặt trên chuyển động.
Mà làm ăn uống quan trọng nhất bàn đài đôi một đống lớn lạn lá cải, thịnh phóng gia vị bình cũng tích một tầng thật dày dơ bẩn.
Từ đây nàng trừ bỏ đi qua cửa hàng ở ngoài, không hề điểm mặt khác cơm hộp.
Kỷ Chử Phong đánh ha ha đi qua, đông cứng nói sang chuyện khác nói: "Đúng rồi, chúng ta có nhị nhãi con ~ "
"Ân? ? ?"
"Ta khoảng thời gian trước mang theo một con tiểu miêu về nhà, cùng miao ở chung đến nhưng hảo."
"Tiểu miêu?" Phó Tư Tuyết lặp lại một lần, "Ngươi mua?"
"Nhận nuôi, ngươi chờ về đến nhà sẽ biết! Ngươi khẳng định sẽ thích!"
"... Hảo đi." Nghe được là nhận nuôi, Phó Tư Tuyết có trong nháy mắt nhớ tới lá phong, lâu như vậy phỏng chừng lá phong cũng đã sớm tìm được tân chủ nhân, chung quy vẫn là không duyên phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
غير روائيTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...