Chương 88

495 22 1
                                    

Phó Tư Tuyết lần này ra ngoài đóng phim mấy tháng không có về nhà, ở về nhà trước đã quên làm bảo khiết a di trước tiên đi quét tước vệ sinh, xe ngừng ở chung cư dưới lầu chuẩn bị lên lầu mới đột nhiên nhớ tới.

"Làm sao vậy?" Kỷ Chử Phong xách theo rương hành lý tay một đốn, quay đầu nhìn nàng vẻ mặt nghi hoặc.

"Trong nhà... Quên làm người tới quét tước." Phó Tư Tuyết đỡ cái trán, không nghĩ tới chính mình liền như vậy chuyện quan trọng đều đã quên, trước kia nàng đóng phim trở về đều sẽ trước tiên làm người đem trong nhà quét tước một lần, nàng nhưng chịu không nổi về đến nhà mạt một tay tro bụi, cũng không nghĩ ở quét tước vệ sinh thượng hao phí thời gian.

Kỷ Chử Phong nghe xong trước mắt sáng ngời, thuận thế mời nói: "Tới nhà của ta đi? !" Thấy Phó Tư Tuyết do dự, nàng dụ nói: "Nhà ta hôm qua mới quét tước quá thực sạch sẽ, bằng không ngươi đêm nay tưởng về nhà cùng tro bụi làm bạn? Lâu như vậy không trở về hẳn là tích không ít hôi đi."

"Hảo, ta đã biết." Phó Tư Tuyết nghĩ dù sao cũng là cả đêm sự, ngày mai lại gọi người lại đây quét tước vệ sinh hảo, bằng không phóng cận thủy lâu đài không được chạy tới trụ khách sạn nhiều thương người nào đó tâm.

"Được rồi! Chúng ta đây hiện tại liền về nhà!" Kỷ Chử Phong vui rạo rực, một bàn tay xách theo bạn gái rương hành lý, một cái tay khác nắm bạn gái hướng đơn nguyên trong môn đi.

Phó Tư Tuyết thấy nàng như vậy cao hứng, cũng không biết ở cao hứng chút cái gì... Bất đắc dĩ đồng thời cũng chỉ có thể tùy ý nàng.

Đây là nàng lần thứ hai đi vào Kỷ Chử Phong gia, trong nhà bài trí tựa hồ cùng phía trước không có gì khác nhau, duy nhất bất đồng chính là trong không khí có nhàn nhạt đàn hương hương vị, nghe làm người cảm thấy tâm tình bình thản.

Nàng có chút câu nệ mà ngồi ở trên sô pha, giương mắt liền nhìn đến đối diện TV bên trên kia một loạt tiểu hoàng vịt, nghe được Kỷ Chử Phong ở buồng vệ sinh rửa tay thanh âm, ra tới sau lại không biết ở lộng chút cái gì.

Một lát sau, Kỷ Chử Phong bưng hai ly nước trái cây ra tới, đi đến bên người nàng ngồi xuống.

"Tủ lạnh chỉ có nước trái cây, còn hảo chưa từng có kỳ."

Phó Tư Tuyết uống một ngụm, nhập khẩu đó là thơm ngọt quả cam vị, mới từ tủ lạnh lấy ra tới, băng băng lương lương, thực giải khát.

"Ngươi đồ vật thường xuyên phóng tới quá thời hạn?"

"Có đôi khi sẽ hưng phấn mua chút ăn trở về, rất nhiều thời điểm lười đến đi lấy, liền... Chờ muốn ăn thời điểm phát hiện quá thời hạn."

Phó Tư Tuyết cảm thấy buồn cười: "Không mua không phải được rồi?"

Kỷ Chử Phong nhìn nàng cười, khóe miệng ẩn tình, nói: "Chủ yếu là trong nhà thiếu cái giúp ta ăn người."

Phó Tư Tuyết đối lời này không tỏ ý kiến, lại uống lên hai khẩu nước trái cây toại buông cái ly, "Ta tưởng tắm rửa."

"Ta mang ngươi đi trong phòng." Kỷ Chử Phong từ sô pha đứng dậy, đem một bên rương hành lý kéo lại đây, lãnh nàng hướng phòng ngủ đi.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ