Chương 123

433 16 0
                                    

Phó Tư Tuyết không quá lý giải Kỷ Chử Phong nói "Cơ hội" là cái gì, mắt thấy nàng đẩy cửa đi ra ngoài, lại khôi phục một thất bình tĩnh.

Nàng xoay người đi trở về trong phòng khách, phương húc đông lại phát tới mấy cái tin tức.

Từ đóng máy qua đi, nàng có thể cảm giác được phương húc đông đối nàng dị thường nhiệt tình, ngay cả Weibo hỗ động cũng thập phần ra sức, ngại với hợp tác quan hệ ở nàng cũng chỉ hảo phối hợp gặp dịp thì chơi.

Kiến thức quá người nhiều, không khó đoán ra phương húc đông ý đồ, đối phương biểu hiện đến hàm súc, Phó Tư Tuyết cự tuyệt đến cũng thập phần hàm súc.

Nàng hiện tại còn vô pháp tha thứ Kỷ Chử Phong, cũng không đại biểu nàng sẽ tiếp thu những người khác.

Phương húc đông mời nàng thời gian là hậu thiên, vừa lúc nàng ngày đó buổi sáng đi tạp chí xã chụp xong tạp chí bìa mặt là có thể nghỉ ngơi nửa ngày.

Khó được có thể nghỉ ngơi, nàng không tính toán đem thời gian lãng phí ở người khác trên người, cùng ngày kết thúc công việc sau, ở về nhà trước nàng đi siêu thị mua chút nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị ở nhà chính mình nấu cơm.

Trong khoảng thời gian này vội đến vẫn luôn ăn cơm hộp, căn bản là không có thời gian chính mình nấu cơm, nàng lại thuận đường mua chút mặt khác bổ sung tủ lạnh.

Ít nhất, trừ bỏ trước hai ngày cấp Kỷ Chử Phong làm xong mì sợi ở ngoài, còn tính toán mua chút thức ăn nhanh gạo và mì chế phẩm.

Như vậy lần sau Kỷ Chử Phong lại đến liền không cần ăn mì sợi, nhận thấy được ý nghĩ của chính mình, Phó Tư Tuyết tay đốn ở không trung, nàng nhìn chằm chằm chính mình trên tay kia bao ý mặt nhìn thật lâu, lâu đến bên cạnh tình lữ thúc giục nàng có thể hay không nhường một chút, nàng mới như ở trong mộng mới tỉnh đứng ở một bên.

Kia đối tình lữ thoạt nhìn thực ân ái, nam sinh đẩy xe, nữ sinh còn không quên ôm bạn trai cánh tay, gắn bó keo sơn bộ dáng không khó coi ra là tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ.

Phó Tư Tuyết thu hồi ánh mắt, lại nhìn về phía chính mình trong tay ý mặt, cuối cùng vẫn là đem nó thả lại trong xe.

Nàng xách theo một túi nguyên liệu nấu ăn về đến nhà, bổn tính toán làm hai cái tiểu thái, có thể tưởng tượng đến siêu thị nhìn đến kia đối tình lữ, không lý do cảm thấy trong lòng vắng vẻ, nháy mắt cảm thấy đần độn vô vị.

Đành phải tẩy mễ nấu cháo, hy vọng ở cháo làm tốt phía trước chính mình ăn uống có thể trở về một ít.

Đãi đem thịt mạt cùng đồ ăn ti chuẩn bị tốt, dư lại chính là chờ đợi trong nồi cháo nấu chín.

Trong khoảng thời gian này, Phó Tư Tuyết từ phòng bếp ra tới trở lại phòng khách, nàng ở sô pha ngồi xuống, thói quen tính lấy qua di động mở ra WeChat.

Nàng đang xem chưa đọc tin tức, lại sẽ đang xem xong khi vô ý thức đem danh sách đi xuống vừa trợt, Kỷ Chử Phong hôm nay còn không có phát tới tin tức, ngày hôm qua cũng không có tin tức truyền đến.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ