Chương 51

566 26 0
                                    

Kỷ Chử Phong còn muốn nhìn Tạ Dao Hi còn sẽ có cái dạng gì biểu hiện, một bên giám chế liền hô đình, nàng sách một tiếng nhìn về phía giám chế trong mắt nhiều một phân trách cứ.

Bất quá, liền biểu diễn mà nói, Kỷ Chử Phong vẫn là có chút kinh hỉ.

Xem ra Tạ Dao Hiếm có lĩnh ngộ đến Đồng Nhã lúc ấy không bị bạn tốt tán thành một bàn tay vỗ không vang bất lực cảm, cảm tình là khó có thể khống chế đồ vật, đặc biệt là giống Đồng Nhã như vậy tình đậu sơ khai tiểu nữ hài nhi. Nàng thực sợ hãi, lại thực mâu thuẫn.

Đạo diễn cùng giám chế hiển nhiên đối Tạ Dao Hi vừa rồi biểu diễn thực vừa lòng, vừa lòng đến không cần cho nàng ra cái gì nan đề liền tưởng giải quyết dứt khoát, nhưng là -- bọn họ hiển nhiên không có cái kia quyền lợi.

Giám chế nhỏ giọng hỏi Kỷ Chử Phong: "Kỷ tổng, ngài có cái gì muốn vấn đề sao?"

"Không có."

"Tốt." Giám chế gật gật đầu, nói được thực khách khí: "Kia Tạ lão sư? Thử kính kết quả chúng ta thảo luận qua đi lại thông tri ngươi, hảo đi?"

Tạ Dao Hi đang muốn gật đầu đồng ý, Kỷ Chử Phong mở miệng nói: "Không cần thảo luận."

Kỷ Chử Phong thoáng ngồi thẳng thân thể, hai tay đáp ở trên bàn, một bàn tay chuyển đặt bút viết, cùng Tạ Dao Hi đối diện: "Không ngại ta kêu ngươi tên đi?"

Tạ Dao Hi lắc đầu cười nói: "Đương nhiên không ngại."

"Dao Hi, bộ điện ảnh này đề tài ta tưởng ngươi là biết đến, nó là đồng tính đề tài. Theo ta hiểu biết ngươi xuất đạo đến nay 0 tai tiếng, đến lúc đó điện ảnh tuyên truyền yêu cầu ngươi phối hợp, có thể hay không lo lắng đại chúng đối với ngươi ấn tượng sinh ra biến hóa?"

Tạ Dao Hi nghiêm túc đáp: "Sở dĩ sẽ tiếp thu thử kính mời là xuất phát từ đối câu chuyện này cảm thấy hứng thú, bởi vì thích mới có thể đứng ở chỗ này, nếu lo lắng về sau bị nhập diễn fan điện ảnh đánh thượng đồng tính luyến ái nhãn, ta đây hiện tại căn bản sẽ không đứng ở chỗ này."

Kỷ Chử Phong gật gật đầu, trong mắt toát ra tán thưởng chi ý.

"Như vậy Dao Hi, ngươi nhanh nhất khi nào có thể tiến tổ đóng phim?"

"Năm nay chỉ sợ không được." Tạ Dao Hi trả lời, "Cuối năm đương kỳ đầy."

Kỷ Chử Phong tính tính thời gian, ly năm nay kết thúc chỉ còn lại có hơn một tháng, đoàn phim khởi động máy chuẩn bị nhanh nhất cũng yêu cầu một tháng. Thời gian tới xem cũng còn hảo, không cần chậm lại lâu lắm, còn có thể quá cái năm nghỉ ngơi dưỡng sức.

"Tốt." Kỷ Chử Phong gật gật đầu, "Cụ thể công việc đến lúc đó chúng ta sẽ cùng ngươi người đại diện nói."

Kỷ Chử Phong nói được nghiêm túc cũng phía chính phủ, làm Tạ Dao Hi trong nháy mắt hiện lên một cái ý tưởng, đến miệng vịt sẽ không liền như vậy bay đi? Vạn nhất thời gian không khớp làm sao bây giờ? Nghĩ như thế nào như thế nào buột miệng thốt ra: "A? Kia còn muốn ta diễn sao?"

Tạ Dao Hi ngơ ngác hỏi ra những lời này, hỏi xong sau kinh giác chính mình đem nội tâm nói ra tới, chính mình đảo ngượng ngùng.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ