Chương 41

628 28 0
                                    

《 ngược dòng mà lên tỷ tỷ 》 ngày mai bắt đầu đệ nhất kỳ thu, thu địa điểm ở Sùng Hải Thị. Hôm nay Phó Tư Tuyết khởi hành đi trước Sùng Hải, Kỷ Chử Phong vốn định có rảnh có thể cùng đi Sùng Hải Thị xem thu hiện trường.

Chính là người định không bằng trời định, ở xuất phát phía trước Kỷ tổng bị An Dĩ nhắc nhở hôm nay hẹn biên kịch gặp mặt, cùng với mấy ngày nay còn có một loạt công tác. Chỉ có thể mắt trông mong nhìn Phó Tư Tuyết ngồi trên bảo mẫu xe, đồng hành còn có mấy cái chuyên viên trang điểm, an bài ngồi ở một khác chiếc xe.

Thẩm Đường lên xe sau nhìn mắt cố ý xuống dưới tiễn đưa Kỷ tổng, nửa cái thân mình từ trong xe dò ra tới, "Kỷ tổng, ngài trở về đi. Ta đi theo đi không cần lo lắng."

Kỷ Chử Phong nga thanh, nhưng ánh mắt hiển nhiên không có ngắm nhìn ở trên người nàng, Thẩm Đường đành phải đem thân thể rụt trở về, nhìn về phía Phó Tư Tuyết.

Phó Tư Tuyết nghĩ nghĩ, từ trong xe xuống dưới, đứng ở Kỷ Chử Phong trước mặt, "Kỷ tổng, ngươi đi lên đi."

Kỷ Chử Phong nhìn thời gian, có chút khẩn trương, lại không có lựa chọn lập tức trở về, đối nàng nói: "Ký hợp đồng thời tiết mục tổ chưa nói lục đến đệ mấy kỳ, cho nên còn phải dựa chính ngươi biểu hiện."

Phó Tư Tuyết gật gật đầu: "Ta biết."

"Ta muốn cùng ngươi nói không phải cái này." Kỷ Chử Phong đốn hạ, "Ngươi coi như đi chơi, hưởng thụ thi đấu lạc thú, thuận tiện mở rộng bằng hữu vòng, tranh không tranh đệ nhất không quan trọng đừng cho chính mình áp lực, này chỉ là cái ván cầu. Yêu cầu cái gì ngươi liền cùng Thẩm Đường nói, có vấn đề trực tiếp cho ta gửi tin tức."

"Chờ ngươi từ Sùng Hải trở về, kịch bản không sai biệt lắm có thể định ra tới, liền phải bắt đầu chuẩn bị đóng phim. Cho nên lục xong tiết mục ở Sùng Hải Thị dừng lại một hai ngày hảo hảo đi dạo, về sau vội lên đã có thể không có thời gian chơi."

Kỷ Chử Phong nhọc lòng đến như là lần đầu tiên đưa hài tử đi tham gia tuyển tú lão mẫu thân, xụ mặt nghiêm túc bộ dáng còn có vài phần buồn cười, Phó Tư Tuyết vốn đang có chút khẩn trương, thấy nàng bộ dáng này đảo không như vậy khẩn trương.

"Hảo, ta biết."

"Kịch bản khẳng định sẽ tìm được thích hợp, không cần lo lắng."

"Mặt khác cũng không có gì muốn nói." Kỷ Chử Phong nghĩ nghĩ, "Chúc đầu tú thuận lợi, lên xe đi."

"Kỷ tổng ngươi trước đi lên đi." Phó Tư Tuyết đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, ngay sau đó còn nàng một câu, "Chúc công tác thuận lợi."

Nghĩ đến muốn ngắn ngủi phân biệt Kỷ Chử Phong lại có điểm điểm không tha, nàng thật sâu nhìn mắt Phó Tư Tuyết, theo sau xoay người đi lên bậc thang, lại vào đại đường, trên đường không có quay đầu lại.

Thẳng đến Kỷ Chử Phong thân ảnh biến mất không thấy, Phó Tư Tuyết lúc này mới xoay người chui vào trong xe.

Bảo mẫu trong xe chỉ ngồi Phó Tư Tuyết cùng Thẩm Đường, Lý Thanh Mạn ba người.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ