Chương 68

511 23 0
                                    

Sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời từ cửa sổ chiết xạ tiến vào chiếu vào trên giường lớn, gác ở bên gối di động đúng giờ bắt đầu chấn linh.

Trong ổ vươn một bàn tay tinh chuẩn không có lầm bắt lấy di động, đem chuông báo tắt đi.

Kỷ Chử Phong mí mắt không tình nguyện động động, dần dần mở màu nâu con ngươi, đập vào mắt đó là một trương nhu hòa ngủ nhan.

Trên giường một người khác hô hấp đều đều, thấy nàng không hề có bị chuông báo ảnh hưởng đến, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Phó Tư Tuyết tỉnh lại khi bên người không có một bóng người, nàng vô ý thức vỗ hạ một nửa kia giường, đã không có một người khác độ ấm, chăn bày biện chỉnh tề đến tựa như tối hôm qua trên giường không có một người khác.

"..." Nàng thật dài hít một hơi, dần dần tỉnh thần, từ trên giường ngồi dậy.

Nàng sờ soạng chính mình cánh tay, thân thể có cơ bắp ký ức, trong nháy mắt nhớ tới tựa hồ ở không lâu trước đây còn có một bàn tay đáp ở chính mình cánh tay thượng, đem chính mình ôm vào một cái mềm ấm ôm ấp.

Từ phòng ngủ ra tới, Phó Tư Tuyết quét mắt phòng khách, trong phòng không có người thứ hai tung tích.

Kỷ Chử Phong đã đi rồi.

Nghĩ đến này khả năng, Phó Tư Tuyết thế nhưng không lý do có chút mất mát.

Nửa giờ sau, Phó Tư Tuyết từ phòng ra tới, đến lầu một nhà hàng buffet ăn bữa sáng.

Nàng đến lúc đó nhà ăn đã có không ít quen thuộc gương mặt ở ăn bữa sáng, bọn họ sôi nổi cùng nàng chào hỏi.

"Phó lão sư sớm, tối hôm qua ngủ ngon sao?" Nàng cùng ăn xong bữa sáng ra tới người phụ trách đánh cái đối mặt, đối phương cười cùng nàng hỏi sớm.

"Khá tốt." Phó Tư Tuyết gật gật đầu.

"Vậy là tốt rồi." Người phụ trách cười nói, "Khách sạn có bất luận vấn đề gì tùy thời tìm ta, hoặc là gọi điện thoại cấp phòng cho khách."

"Ân." Phó Tư Tuyết đốn hạ, nhớ tới cái gì, gọi lại người phụ trách: "Ngươi cấp Kỷ tổng đính một gian phòng, phương tiện nàng lại đây trụ."

Người phụ trách sửng sốt, thực mau nói: "Có nha."

"Chúng ta bao hạ toàn bộ khách sạn, còn có không ít phòng đâu, ta nhớ rõ đã đem phòng tạp cấp an bí thư." Hắn gãi gãi đầu, "Chẳng lẽ ta nhớ lầm?"

"..."

Phó Tư Tuyết rõ ràng nhớ rõ tối hôm qua kỷ người nào đó nói, khách sạn phòng trụ đầy, không chỗ ở chỉ có thể cùng chính mình tễ một gian.

Hiện tại người phụ trách nói đoàn phim đã bao toàn bộ khách sạn, cũng có phòng trống, nói cách khác... Chính mình bị lừa dối?

Trong nháy mắt, Phó Tư Tuyết có muốn tìm Kỷ tổng hưng sư vấn tội xúc động, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, người đều không ở tìm ai đi?

Nàng đem người phụ trách đuổi đi, hãy còn hướng cơm đài đi, thịnh một ít bữa sáng, lại tìm địa phương ngồi xuống.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ