Họp thường niên tan cuộc sau, Kỷ Chử Phong trước đem Ngu Nhu đưa về đến chung cư dưới lầu, cự tuyệt lên lầu mời, hai khẩu tử phất tay đưa tiễn Ngu Nhu.
Nàng quay đầu hỏi Phó Tư Tuyết: "Hiện tại thời gian giống như còn rất sớm, muốn đi đâu đi dạo sao? Vẫn là trở về."
Phó Tư Tuyết nhìn thời gian, buổi tối 9 giờ, nghĩ siêu thị hẳn là còn không có đóng cửa, liền nói: "Chúng ta đi siêu thị mua điểm đồ vật đi."
Kỷ Chử Phong gật gật đầu, quay đầu hướng siêu thị khai.
Siêu thị buôn bán thời gian 10 giờ kết thúc, chờ các nàng đến siêu thị đã 9 giờ rưỡi, bên trong không có gì khách hàng, Kỷ Chử Phong đang muốn đi kéo một cái xe đẩy, bị Phó Tư Tuyết ngừng.
"Không cần phải, lần này không mua rất nhiều."
"Úc." Kỷ Chử Phong gật đầu đồng ý, không biết Phó Tư Tuyết muốn mua cái gì, liền đi theo nàng phía sau đi.
Càng đi bên trong đi, một ít vô khách nhân quầy đã tắt đèn, siêu thị không có ngày thường như vậy sáng sủa, có vẻ yên tĩnh chút.
Phó Tư Tuyết đi phía trước đi rồi vài bước, bỗng nhiên dừng lại, quay đầu đi xem phía sau người, lúc này các nàng đã đi vào kệ để hàng bên trong, chỉ có trước sau thông đạo khả năng sẽ có người trải qua.
Nàng ngắn ngủi tạm dừng hạ, đối với Kỷ Chử Phong nâng lên tay, lòng bàn tay triều thượng.
Kỷ Chử Phong nhìn ra tới nàng muốn dắt tay ý tứ, bước nhanh về phía trước đi rồi hai bước, lại ở dừng lại khi bỗng nhiên thay đổi chủ ý. Nàng tròng mắt xoay chuyển, bỗng nhiên khom lưng đem cằm dán ở cái tay kia chưởng phía trên.
Phó Tư Tuyết một chút liền bật cười, nàng nhớ tới trên mạng động đồ, chủ nhân duỗi ra tay, ngoan ngoãn đại cẩu câu liền tung ta tung tăng chạy tới đem cằm gối lên chủ nhân lòng bàn tay.
Hiện tại Kỷ Chử Phong cực kỳ giống đại cẩu cẩu, một chút liền hòa tan Phó Tư Tuyết tâm, nàng mọi nơi nhìn mắt, cũng không nghe được phụ cận có tiếng bước chân. Ngón tay hơi chút thu thu, ngược lại nắm nàng cằm, thò lại gần hôn một cái.
Này vẫn là nàng lần đầu tiên ở công chúng trường hợp chủ động làm ra thân mật hành động, tuy rằng hiện tại siêu thị cũng không vài người, nhưng này hành động cũng đã có thể làm Kỷ Chử Phong mừng rỡ như điên, nàng duỗi tay qua đi dắt lấy đối phương tay, dùng sức khấu khấu, ý có điều chỉ nói: "Mua đủ đồ vật chúng ta liền về nhà đi ~ "
Phó Tư Tuyết cười mà không nói, xoay người đi chọn lựa trên kệ để hàng thương phẩm, nàng mua một bao bột mì, còn có mới mẻ trứng gà cùng một ít rau dưa.
Đi ngang qua hải sản chuyên khu khi, nhìn thấy két nước tung tăng nhảy nhót tôm tươi, nghĩ nghĩ, lại mua một ít.
Mua đồ vật trên cơ bản đều là nguyên liệu nấu ăn, Kỷ Chử Phong đã nhìn ra, liền hỏi: "Buổi tối muốn ăn khuya sao?"
Phó Tư Tuyết hỏi lại: "Ngươi ăn sao?"
Kỷ Chử Phong tròng mắt xoay chuyển, sấn nhân viên công tác vội vàng đánh xưng, thò lại gần ở nàng bên tai nói: "Ngươi phía dưới cho ta ăn a ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...